Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiOKX Ventures ลงทุนใน Blade of God เกม ARPG บน Web3 สุดล้ำ! ผู้เล่นจะได้ฝึกฝน...

OKX Ventures ลงทุนใน Blade of God เกม ARPG บน Web3 สุดล้ำ! ผู้เล่นจะได้ฝึกฝน AI ของตัวเองผ่านการเล่นเกม

เกมนี้เปิดให้บริการแล้วในรูปแบบ Early Access บน Epic Games Store

กองทุนลงทุนคริปโตและ Web3 อย่าง OKX Ventures ลงทุนในเกมแอ็กชัน RPG “Blade of God X” ของ Void Labs เกมนี้เป็นการเข้าถึงล่วงหน้าโดยมีฟีเจอร์ “เล่นเพื่อฝึก (play-to-train)” ที่อ้างว่าผู้เล่นสามารถควบคุมการฝึกโมเดลปัญญาประดิษฐ์ (AI) ผ่านการเล่นเกมได้ 

ข่าวประกาศจาก OKX Ventures เผย แนวคิดการเล่นเพื่อฝึกฝน (play-to-train) “ไม่เพียงแต่ผสาน AI agents ขั้นสูงเข้ากับเทคโนโลยีบล็อกเชน แต่ยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถเทรน AI agents  ของตนผ่านการเล่นเกมได้”

ยังไม่ชัดเจนในตอนนี้ว่าโมเดลใดกำลังได้รับการฝึกฝน และการเล่นเกมมีส่วนช่วยในการฝึกฝนอย่างไร Cointelegraph ติดต่อ OKX Ventures และ Void Labs เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับทันที

ที่มา : @OKX_Ventures on X

Blade of God X เป็นเกมแอคชั่นสวมบทบาท โดยมีรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกับเกมแนว “Souls-like” ซึ่งโด่งดังจากฉากแอคชั่นที่ซับซ้อน

Blade of God X เปิดตัวบน Epic Game Store ในฐานะเกม Early Access ที่มีฟังก์ชันการทำงานแบบบล็อกเชน จากการลิสต์เกมนั้นการมีส่วนร่วมกับโทเคน NFT คริปโตเคอร์เรนซี และฟีเจอร์ Web3 อื่น ๆ นั้นเป็นตัวเลือกเสริม

เกมนี้รองรับบล็อกเชน Immutable X และ EVM (Polygon) ตามที่เอกสาร FAQ บน Epic Games Store เผย

ผู้เล่นที่เลือกเชื่อมต่อกับฟีเจอร์ Web3 ของเกมจะสามารถแลกเปลี่ยนและ “สร้างประสบการณ์การเล่นเกมของตัวเอง” ผ่าน MetaMask, GameStop, Venly, Coinbase Wallet หรือ Magic Link หรือ Immutable passport ได้

เกมในซีรีส์นี้มียอดดาวน์โหลดมากกว่าหกล้านครั้ง เกม Blades of X เองก็ระดมทุนได้ถึง $6 ล้านดอลลาร์

Tnise ผู้ก่อตั้ง Void Labs กล่าวว่า บริษัทรู้สึกขอบคุณสำหรับ “การสนับสนุนอันล้ำค่า” จาก OKX Venture หลังจากให้คำมั่นสัญญาว่าจะลงทุนในบริษัท

“การร่วมมือกันครั้งนี้จะมอบทรัพยากรและคำแนะนำที่จำเป็นแก่ Void Labs เพื่อพัฒนาเกมต่อไป ขยายขอบเขตของพวกเขา และส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นทั่วโลก”

นักลงทุนรายอื่นๆ ของเกมนี้ ได้แก่ Delphi Ventures, BreederDAO, Eden Holdings และอีกมากมาย

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด