Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตRobinhood ก้าวล้ำอีกขั้น! ประกาศเปิดตัว crypto API สำหรับนักเทรดมืออาชีพ

Robinhood ก้าวล้ำอีกขั้น! ประกาศเปิดตัว crypto API สำหรับนักเทรดมืออาชีพ

Johann Kerbrat รองประธานฝ่าย Robinhood Crypto กล่าวว่า API นี้ช่วยให้ผู้พัฒนาสามารถสร้างเครื่องมือสำหรับการซื้อขายคริปโตแบบกำหนดเองได้

 Robinhood บริษัทแอปซื้อขายหุ้น ประกาศเปิดตัว crypto trading API สำหรับผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกา

บริษัทฯ เผยแผนดึงดูดนักเทรดคริปโตที่มีประสบการณ์ผ่าน API ในวันที่ 30 พฤษภาคม API การเทรดคริปโตช่วยให้นักเทรดในสหรัฐอเมริกาสามารถตั้งค่ากลยุทธ์การเทรดแบบอัตโนมัติ Robinhood เชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยให้นักลงทุนตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวของตลาดและอยู่เหนือแนวโน้มของตลาด

ผู้ใช้สามารถซื้อขายคริปโตโดยใช้ API โดยไม่ต้องเปิดแอป Robinhood

Robinhood crypto trading API

ผู้ใช้สามารถเขียนโปรแกรมของตนเองโดยใช้ APIเพื่อโต้ตอบกับตลาดคริปโตแบบเรียลไทม์ Robinhood กล่าวว่าผู้ใช้สามารถใช้กลยุทธ์และอัลกอริธึมเพื่อดำเนินการซื้อขายได้

Johann Kerbrat รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Robinhood Crypto บอกว่า API นี้ช่วยให้ลูกค้าของพวกเขา “ควบคุมกลยุทธ์การซื้อขายของตนเองได้เต็มที่” และทำการซื้อขายโดยอัตโนมัติ Kerbrat กล่าวว่า

นักพัฒนาสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา และสามารถสร้างเครื่องมือที่ปรับแต่งให้เหมาะกับการซื้อขายคริปโตของตนได้

Kerbrat เสริมว่า API อนุญาตให้ผู้ใช้ดำเนินการซื้อขายตามพารามิเตอร์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ซึ่งช่วยขจัดความจำเป็นในการแทรกแซงด้วยตนเอง

“ระบบอัตโนมัตินี้ช่วยให้ผู้ค้าสามารถดำเนินการซื้อขายได้ด้วยความรวดเร็ว ความแม่นยำ และประสิทธิภาพที่สูงขึ้น และใช้กลยุทธ์การซื้อขายที่ซับซ้อนซึ่งอาจเป็นไปไม่ได้หากทำด้วยตนเอง” Kerbrat กล่าว

Robinhood มุ่งเป้าไปที่นักเทรดคริปโตมืออาชีพ

แม้ว่าเครื่องมือนี้จะดูมีประโยชน์มาก แต่อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน Robinhood ระบุ crypto trading API สร้างขึ้นมาสำหรับนักเทรดคริปโตที่มีประสบการณ์

Kerbrat อธิบายว่ากลุ่มผู้ใช้นี้ให้ความสำคัญกับฟังก์ชันระดับสูงที่ช่วยให้พวกเขาใช้ความรู้ทางเทคนิคเพื่อดำเนินกลยุทธ์ที่ซับซ้อน

API นี้ส่งมอบการวิเคราะห์ การประมวลผลข้อมูลแบบเรียลไทม์ และความปลอดภัยที่ยกระดับให้กับนักเทรด โดยบริษัทได้สร้างเว็บไซต์เฉพาะสำหรับเอกสารประกอบ API และตัวอย่างวิธีการใช้งาน API ของลูกค้า

ผู้บริหารเสริมอีกว่า ด้วยการที่บริษัทของพวกเขาเห็นส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้น พวกเขาจึงตัดสินใจให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเครื่องมือการซื้อขายขั้นสูงเพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถใช้งานตลาดคริปโตได้

เมื่อถูกถามว่าทำไมผู้ใช้ควรใช้ API ของพวกเขา Kerbrat อ้างว่าพวกเขาเสนอ “ค่าธรรมเนียมการซื้อขายคริปโตที่ต่ำที่สุดโดยเฉลี่ย” และ “เพิ่มผลกำไรสูงสุด” ให้กับข้อเสนอของพวกเขาได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยการซื้อขายแบบปลอดค่าคอมมิชชั่น

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด