Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Binance มองว่า อุตสาหกรรมคริปโตผ่านพ้นยุคของ "ผู้บุกเบิก" ก้าวสู่ยุคใหม่ "คนส่วนใหญ่เริ่มใช้" กันแล้ว

ซีอีโอ Binance มองว่า อุตสาหกรรมคริปโตผ่านพ้นยุคของ “ผู้บุกเบิก” ก้าวสู่ยุคใหม่ “คนส่วนใหญ่เริ่มใช้” กันแล้ว

ซีอีโอ Richard Teng แสดงความคิดเห็นหลัง Binance มีผู้ใช้ทะลุ 200 ล้านคน

Richard Teng ซีอีโอของ Binance ตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก บอกกับ Cointelegraph ว่า อุตสาหกรรมคริปโตได้ผ่านพ้นยุคของ “ผู้บุกเบิก” ไปแล้ว และกำลังเข้าสู่ยุคของ “คนส่วนใหญ่เริ่มใช้” แล้ว

Teng ตอบคำถาม Cointelegraph เกี่ยวกับจำนวนผู้ใช้ที่ทะลุ 200 ล้านราย มากกว่าตลาดซื้อขายคริปโตอื่นๆ ทั้งหมด  

“เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื้นตันใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้ใช้ที่ลงทะเบียนครบ 200 ล้านคน และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” Teng เสริมอีกว่า “ความสำเร็จนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความไว้วางใจที่ชุมชนคริปโตและผู้เล่นในอุตสาหกรรมยังคงมีต่อระบบนิเวศของ Binance”

ซีอีโอ ระบุว่า ‘การเติบโตอย่างรวดเร็ว’ ของบริษัท (จำนวนผู้ใช้เพิ่มจาก 100 เป็น 200 ล้านคนในเวลาเพียง 26 เดือน) มาจากการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของอุตสาหกรรมคริปโต

เหตุการณ์สำคัญครั้งนี้ไม่ใช่แค่ความสำเร็จของ Binance เท่านั้น แต่ยังเป็นสัญญาณของการเติบโตและความมั่นคงสำหรับภาคคริปโตโดยรวม… แสดงถึงการเปลี่ยนผ่านจาก ‘ผู้บุกเบิก’ ก้าวสู่ยุคใหม่ ‘คนส่วนใหญ่เริ่มใช้’ กันแล้ว ซึ่งบ่งชี้ว่าประชากรโลกจำนวนมากขึ้นกำลังให้ความสนใจกับคริปโตและศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด

Binance ยังคงมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในการดึงดูดผู้ใช้ใหม่ 1 พันล้านคน Teng กล่าวว่า “ก้าวต่อไป เป้าหมายหลักของ Binance ยังคงมุ่งเน้นไปที่การริเริ่มโครงการต่างๆ ที่ส่งเสริมการเข้าถึงบริการทางการเงินและนวัตกรรม”

เส้นทางสู่ผู้ใช้หนึ่งพันล้านคนของคริปโตนั้นไม่ง่ายเลย จำเป็นต้องมีจำนวนผู้ใช้คริปโตทั่วโลกเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าจากปัจจุบัน นั่นหมายความว่าผู้คนบนโลกนี้ต้องมีส่วนร่วมกับคริปโต 1 ใน 8 คน 

การเติบโตของคริปโตจะต้องได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา ที่มีผู้ถือคริปโตเกือบ 50 ล้านคน หรือคิดเป็น 10% ของฐานผู้ใช้ทั่วโลก เนื่องจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) และหน่วยงานรัฐบาลอื่นๆ กำลังพิจารณาจุดยืนทางกฎหมายของประเทศเกี่ยวกับแง่มุมต่างๆ ของอุตสาหกรรมคริปโต

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด