Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinธนาคารแห่งรัสเซียไม่พร้อมที่จะอนุญาตให้มีการซื้อขาย Bitcoin ETF

ธนาคารแห่งรัสเซียไม่พร้อมที่จะอนุญาตให้มีการซื้อขาย Bitcoin ETF

ธนาคารแห่งรัสเซียไม่พร้อมที่จะอนุญาตให้มีการซื้อขาย Bitcoin ETF

ธนาคารกลางของรัสเซียยังไม่เปิดรับ Bitcoin ETFs

ธนาคารกลางของรัสเซีย ( CBR ) ยังไม่พร้อมที่จะอนุญาตให้มีการซื้อขาย ETF โดยอิงจาก bitcoin Futures คุณ Elvira Nabiullina กล่าวในงานแถลงข่าวในสัปดาห์นี้ โดยอ้างจาก RBC คุณ Elvira Nabiullina ยังได้แสดงความคิดเห็นเพื่อตอบคำถามแก่หน่วยงานว่านโยบายการเงินของรัสเซียจะปฏิบัติตาม ก.ล.ต. ของสหรัฐอเมริกาหรือไม่ และอนุญาตให้มีการซื้อขาย Bitcoin ETF ในประเทศ

Siam Bitcoin
<strong>Elvira Nabiullina<strong>

กองทุนเพื่อการลงทุนกองทุนแรก Proshares Bitcoin Strategy ETF เปิดตัวในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) เมื่อวันอังคารที่ 19 ต.ค. โดยวอลุ่มซื้อขายพุ่งทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว ไม่นานหลังจากนั้น ผู้จัดการความมั่งคั่ง Vaneck ได้รับไฟเขียวจากสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเสนอ Bitcoin Futures ETF ของตัวเอง และในวันศุกร์ กองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน Bitcoin Strategy ของ Valkyrie ได้รับการจดทะเบียนใน Nasdaq

กฎหมายว่าด้วย “สินทรัพย์ทางการเงินดิจิทัล” ซึ่งมีผลบังคับใช้เมื่อต้นปีนี้ ควบคุม cryptocurrencies บางส่วน แต่เจ้าหน้าที่ได้ระบุว่าจำเป็นต้องมีกฎหมายเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่ามีกฎระเบียบที่ครอบคลุมของ crypto ของรัสเซีย CBR ได้รับเมื่อเทียบกับกฎหมายการไหลเวียนของ Bitcoin และชอบและมุมมอง cryptos เป็นสิ่งต้องห้ามอุ้มท้องเงิน

ทัศนคติของธนาคารเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากเศรษฐีรัสเซีย Oleg Deripaska ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น CBR ของตลาดที่กำลังเติบโต cryptocurrency เรียกพฤติกรรมของ “infantile” ในโพสต์ Telegram ในเดือนกรกฎาคม เขาตั้งข้อสังเกตว่าแม้แต่เอลซัลวาดอร์ก็ตระหนักถึงความจำเป็นในการทำให้ Bitcoin ถูกกฎหมายคุณ Oleg Deripaska ยังยืนกรานว่าธนาคารแห่งรัสเซียควรเปิดตัวรูเบิลดิจิทัลเมื่อสองปีก่อน โดยอธิบายว่าภารกิจนี้มีความสำคัญมากกว่าการบินในอวกาศของ Gagarin ในปี 1961

Siam Bitcoin
<strong>Oleg Deripaska<strong>

ที่มา: news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด