Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinธนาคาร Commonwealth Bank ของออสเตรเลีย (CBA) อนุญาตให้ลูกค้าซื้อขาย Crypto ได้โดยตรงผ่านแอพ Commbank

ธนาคาร Commonwealth Bank ของออสเตรเลีย (CBA) อนุญาตให้ลูกค้าซื้อขาย Crypto ได้โดยตรงผ่านแอพ Commbank

ธนาคาร Commonwealth Bank ของออสเตรเลีย (CBA) อนุญาตให้ลูกค้าซื้อขาย Crypto ได้โดยตรงผ่านแอพ Commbank

Commonwealth Bank of Australia (CBA) ซึ่งเป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศกำลังให้ลูกค้าสามารถซื้อ ขาย และถือสินทรัพย์ crypto ได้โดยตรงผ่านแอพ โดยธนาคารได้ร่วมมือกับบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโต Gemini และบริษัทวิเคราะห์บล็อคเชน Chainalysis เพื่อให้บริการคริปโต

Commonwealth Bank (CBA) หรือที่รู้จักในชื่อ Commbank ประกาศเมื่อวันพุธว่า “ธนาคารจะกลายเป็นธนาคารแห่งแรกของออสเตรเลียที่ให้ลูกค้าสามารถซื้อ ขาย และถือสินทรัพย์คริปโตได้” ซึ่งจะทำธุรกรรมผ่านแอพ Commbank โดยตรง

Commonwealth Bank (CBA) อธิบายว่าได้ร่วมมือกับบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตในนิวยอร์ก Gemini และบริษัทวิเคราะห์บล็อคเชน Chainalysis เพื่อให้บริการคริปโต โดยความร่วมมือกับทั้งสองได้ทำให้ธนาคารสามารถออกแบบบริการแลกเปลี่ยนคริปโตและการดูแลที่จะเสนอให้กับลูกค้าผ่านคุณสมบัติใหม่ในแอป Commbank ซึ่งมีรายละเอียดของแอพธนาคารบนมือถือบอกว่า ธนาคารมีลูกค้าประมาณ 6.4 ล้านคน

Commonwealth Bank อธิบายว่า “CBA จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินทรัพย์ Crypto ที่เลือกได้มากถึงสิบรายการ รวมถึง Bitcoin, Ethereum, Bitcoin cash และ Litecoin”

Commonwealth Bank ตั้งข้อสังเกตจากการวิจัยว่า “ลูกค้าจำนวนมากต้องการเข้าถึงสินทรัพย์ crypto เพื่อทำการลงทุน ซื้อ ขาย และถือสินทรัพย์ crypto ผ่านการแลกเปลี่ยน crypto ที่หลากหลาย”

คุณ Matt Comyn ซีอีโอของ Commbank ให้ความเห็นว่า

“เราเชื่อว่าเราสามารถมีบทบาทสำคัญใน Crypto เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน และมอบความปลอดภัย และความมั่นใจในแพลตฟอร์มการซื้อขาย crypto โดย CBA จะใช้ประโยชน์จากการแลกเปลี่ยน crypto และบริการการดูแลของ Gemini ทำการบูรณาการเข้าด้วยกันลงในแอพ Commbank ผ่าน API”

Siam Bitcoin
<strong>ธนาคาร Commonwealth Bank ของออสเตรเลีย CBA อนุญาตให้ลูกค้าซื้อขาย Crypto ได้โดยตรงผ่านแอพ Commbank<strong>

ที่มา : news.bitcoin.com

สนใจลงทุนใน Bitcoin บน Binance ได้ที่นี่เพียง คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด