Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinร่างกฎหมาย RECONCILIATION อาจเร่งการยอมรับ BITCOIN ในสหรัฐอเมริกา !!!

ร่างกฎหมาย RECONCILIATION อาจเร่งการยอมรับ BITCOIN ในสหรัฐอเมริกา !!!

ร่างกฎหมาย RECONCILIATION อาจเร่งการยอมรับ BITCOIN ในสหรัฐอเมริกา !!!

มีเหตุผลที่ชัดเจนเบื้องหลังการยอมรับ Bitcoin ในประเทศที่มีเสถียรภาพน้อยและยากจนที่สุดในโลกเพราะ Bitcoin ให้ประโยชน์กับผู้ด้อยโอกาสและช่วยให้พวกเขาเข้าถึงเครือข่ายการเงินระดับโลกที่เปิดกว้างด้วยนโยบายที่คาดการณ์ได้และอุปสรรคในการเข้าถึงต่ำ แม้ว่าสหรัฐฯ จะได้รับความสนใจและการลงทุน Bitcoin แต่พลเมืองอเมริกันโดยเฉลี่ยรู้เกี่ยวกับ Bitcoin เพียงเล็กน้อย

ชาวอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ต้องเผชิญกับค่าธรรมเนียมที่สูงและสถานการณ์อันตรายที่เกี่ยวข้องกับการส่งเงินผ่านบริการโอนเงินระหว่างประเทศแบบเดิม เช่น Western Union ชาวอเมริกันส่วนใหญ่ไม่เคยประสบกับความสิ้นหวังพร้อมกับค่าเงินที่ล่มสลายเช่นในซิมบับเวหรือเวเนซุเอลา มันสมเหตุสมผลแล้วที่สื่อของสหรัฐฯ และชาวอเมริกันจะมองว่า Bitcoin เป็นเพียงการลงทุนเก็งกำไรเท่านั้น พวกเขาไม่เข้าใจจุดประสงค์ที่ลึกซึ้งกว่านั้นเพราะสหรัฐยังไม่ได้ให้เหตุผลเกี่ยวกับจุดประสงค์ของ Bitcoin

เรื่องนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในไม่ช้า หากผลกระทบจากการกระตุ้นและการใช้จ่ายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผลตอบแทนจริงติดลบ อัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้น ความไม่ไว้วางใจของสถาบันการเงินที่เพิ่มขึ้น และราคาสินทรัพย์แบบดั้งเดิมที่สูงจนน่าตกใจไม่เพียงพอร่างกฎหมาย RECONCILIATION ที่เสนอเมื่อเร็วๆ นี้มูลค่า 3.5 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐอาจทำให้คนอเมริกันมีเหตุผลในการพิจารณาพฤติกรรมทางการเงินทางเลือก และไม่ใช่ด้วยเหตุผลที่คุณอาจคิด แม้ว่าจะมีขนาดและขอบเขตที่ไม่ธรรมดา ร่างพระราชบัญญัติ RECONCILIATION ยังเสนอมาตรการปฏิบัติตามภาษีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงมุมมองทางการเงินอย่างมากสำหรับชาวอเมริกันจำนวนมาก ตามที่ได้เขียนไว้ในปัจจุบัน ร่างกฎหมายดังกล่าวได้แนะนำข้อกำหนดสำหรับธนาคารและบุคคลที่สามทางการเงินอื่นๆ เพื่อรายงานต่อ Internal Revenue Service การไหลเข้าและออกสุทธิของบัญชีทั้งหมดที่มีมูลค่า 600 ดอลลาร์สหรัฐขึ้นไป หรือมีธุรกรรมประจำปีมูลค่าอย่างน้อย 600 ดอลลาร์สหรัฐ แม้ว่ามาตรการเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายที่จะลดการหลีกเลี่ยงภาษีโดยบุคคลที่มีฐานะ แต่เกือบจะแน่นอนว่าจะมีผลกระทบอันดับสองและสามต่อผู้ที่ไม่โชคดีนัก โดยเฉพาะธุรกิจขนาดเล็กและบุคคลทั่วไป

แม้ว่าคนอเมริกันจำนวนมากในปัจจุบันจะเชื่อมั่นกับบริการธนาคารที่เชื่อถือได้และเข้าถึงได้ แต่วิธีบังคับใช้การปฏิบัติตามภาษีจะมีผลกระทบอย่างมากต่อธนาคารในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ธนาคารและสถาบันต่างๆ จะถูกบังคับให้ส่งต่อต้นทุนการดำเนินงานที่สูงขึ้นไปยังผู้บริโภค ทำให้ยากต่อการเข้าถึงบริการทางการเงินขั้นพื้นฐานในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ที่สำคัญกว่านั้นคือความจริงที่ว่าการอนุมัติจะให้อำนาจ IRS ในการรวบรวมข้อมูลในบัญชีธนาคารของอเมริกาทุกบัญชีที่มีมูลค่าเพียง 600 ดอลลาร์สหรัฐ ชาวอเมริกันจำนวนมากอาจไม่ค่อยกระตือรือร้นที่ธนาคารจะรายงานข้อมูลบัญชีของตนให้กรมสรรพากรตรวจสอบ และในขณะที่การบุกรุกความเป็นส่วนตัวทางการเงินของพลเมืองสหรัฐฯ ยังเป็นที่น่าสงสัยในเชิงศีลธรรม แต่ก็ก่อให้เกิดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยอย่างใหญ่หลวงต่อพลเมืองอเมริกันโดยเฉลี่ย สถาบันขนาดใหญ่ไม่รู้จักการรักษาข้อมูลให้ปลอดภัยจากผู้โจมตีทางไซเบอร์ที่ประสงค์ร้ายอย่างแน่นอน แม้แต่ผู้ที่มีความสามารถด้านเทคโนโลยีชั้นนำของโลกก็ยังประสบปัญหาในการรักษาข้อมูลให้ปลอดภัย เราสามารถคาดหวังให้ภาครัฐมีความปลอดภัยมากขึ้นเพียงใด? มีตัวอย่างการละเมิดของรัฐบาลมากมายเกินกว่าจะกล่าวถึงได้ แต่อย่าลืมเกี่ยวกับเหตุการณ์ในปี 2558 ที่บัญชี IRS 700,000 บัญชีถูกบุกรุก

Siam Bitcoin

ที่มา: bitcoinmagazine.com

บทความเพิ่มเติมที่จะทำให้คุณเป็นเซียนคริปโต คลิกที่นี้

เพื่อน ๆ สามารถลงทะเบียนแอป Binance โดย คลิกที่นี่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด