Friday, May 3, 2024
HomeกิจกรรมReleaseStarShip เปิดตัว Whitepaper ในวันที่ 18 ต.ค. 64 พร้อมสุ่มแจก NFT ระดับ legendary

StarShip เปิดตัว Whitepaper ในวันที่ 18 ต.ค. 64 พร้อมสุ่มแจก NFT ระดับ legendary

หลังจาก StarShip ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเปิดตัว StarShip NFT Pack Sale! ในการอัปเดตนี้จะมีระดับ Standard จำนวน 757 รายการ และระดับ Extended จำนวน 1847 รายการ ใน Phase 1: Emergence packs ได้ขายออกไปแล้ว มูลค่ารวม $80,693 USD! เงินที่ขายได้จะนำไปพัฒนาเกม StarShip NFT

กิจกรรมชวนเพื่อนทาง Discord แจก NFT ระดับ legendary

ไม่มีโชคจากการซื้อ NFT StarShip ระดับ legendary ใช่มั้ย นี่เป็นโอกาสทองของเพื่อนๆอีกครั้ง ทาง StarShip กำลังจะแจกรางวัลการชวนเพื่อนใน Discord Invitation Contest ด้วยรางวัล StarShip NFT! สมาชิกที่เชิญเพื่อนมากที่สุดในการเข้าร่วม StarShip Discord ภายในวันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม จะได้รับรางวัล Holo-Computer ในตำนาน ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ระหว่าง $400 ถึง $1,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ! เลยทีเดียว

รายละเอียดรางวัลมีดังนี้

รางวัลใหญ่ (ผู้ชนะ 1 ราย): #7 mint Legendary Holo-Computer component NFT (ปัจจุบันมีมูลค่า $400 ถึง $1,000 USD) ผู้เข้าร่วมต้องเชิญคนอย่างน้อย 10 คนให้เข้าร่วม StarShip Discord จึงจะมีสิทธิ์ ผู้เข้าร่วมที่ได้เชิญมากที่สุดจะถูกประกาศให้เป็นผู้ชนะ

อันดับที่ 2 (ผู้ชนะสูงสุด 2 คน): 1ea Epic component NFT (ปัจจุบันมีมูลค่า $100 ถึง $400 USD) ผู้เข้าร่วมต้องเชิญคนอย่างน้อย 5 คนเข้าร่วม StarShip Discord จึงจะมีสิทธิ์ ผู้เข้าร่วมที่มีจำนวนคำเชิญสูงสุดอันดับ 2 และ 3 จะได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะ

 อันดับที่ 3 (ผู้ชนะสูงสุด 5 คน): 1 ea Rare component NFT  (ปัจจุบันมีมูลค่า $15 ถึง $100 USD) ผู้เข้าร่วมต้องเชิญบุคคลอย่างน้อย 2 คนเข้าร่วม StarShip Discord จึงจะมีสิทธิ์ ผู้เข้าร่วมที่มีจำนวนคำเชิญสูงสุดอันดับที่ 4, 5, 6, 7 และ 8 จะได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะ

***ขอให้เพื่อนๆโชคดี***

เปิดตัว StarShip Whitepaper และ NFT Game GDD

StarShip จะเปิดตัว Whitepaper ในวันที่ 18 ต.ค. 64 พร้อมสุ่มแจก NFT ระดับ legendary

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปิดตัวเอกสาร Whitepaper ของระบบนิเวศ StarShip ที่จะวางจำหน่ายในวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคมนี้! เอกสาร Whitepaperเพื่อที่จะเป็นศูนย์รวมการเรียนรู้เกี่ยวกับโครงการและกิจกรรมต่างๆ ใน StarShip!

สำหรับผู้ที่สนใจใน StarShip NFTs และเกม P2E เป็นหลัก เอกสารการออกแบบเกม StarShip แบบสาธารณะจะเผยแพร่ในไม่ช้าหลังจาก StarShip NFT Game AMA ในวันศุกร์นี้! GDD จะมีข้อมูลเกี่ยวกับการเล่นเกม กลไกของเกม และที่สำคัญที่สุดคือ NFT ของส่วนประกอบ StarShip จากการขายแพ็ค

StarShip NFT Game AMA

Siam Bitcoin

AMA จะจัดขึ้นในวันศุกร์ เวลา 18:00 UTC — José Marquez CEO ของ Onikami Games และ StarShip CGO Asle “Halfdead” Nersten จะเข้าร่วม AMA ในวันศุกร์นี้พร้อมรีวิวการขายแพ็ค StarShip NFT และอัปเดตเกี่ยวกับการพัฒนาเกม! ตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับเกมใน StarShip ผ่านทาง Discord

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด