Saturday, May 4, 2024
HomeกิจกรรมExchangeKraken เปิดตัวกระเป๋าเงินดิจิทัล เน้นความปลอดภัย ที่รองรับหลาย Blockchains

Kraken เปิดตัวกระเป๋าเงินดิจิทัล เน้นความปลอดภัย ที่รองรับหลาย Blockchains

Kraken แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตเคอเรนซีอันดับ 2 ในสหรัฐฯ เปิดตัวกระเป๋าเงินดิจิทัลแบบดูแลตัวเอง (self-custodial) อย่างเป็นทางการ โดยตั้งชื่อว่า Kraken Wallet ซึ่งถือเป็นการเดินตามรอยบริษัทชั้นนำอื่น ๆ อาทิ Binance, OKX, Coinbase, Bitget และ Bybit

จุดเด่นของ Kraken Wallet เน้นความเป็นส่วนตัวและการดูแลสินทรัพย์ด้วยตัวเอง

Kraken Wallet ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการโทเคน, NFT และ DeFi ได้บนเครือข่ายบล็อคเชนที่หลากหลาย อาทิ Bitcoin, Ethereum, Polygon, Dogecoin, Base, Solana และ Arbitrum นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์ (dApps) ยอดนิยมต่าง ๆ และเข้าถึงบริการสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

Kraken เปิดเผยรหัสของกระเป๋าเงินบน GitHub เพื่อแสดงถึงความโปร่งใส โดยยินดีให้ผู้เชี่ยวชาญภายนอกตรวจสอบและร่วมพัฒนาเพื่อยกระดับความแข็งแกร่งของระบบโครงสร้างพื้นฐานของกระเป๋าเงิน นอกจากนี้ Kraken ยังมีโปรแกรมมอบทุนแบบโอเพ่นซอร์สเพื่อสนับสนุนนักพัฒนาที่สามารถค้นพบช่องโหว่ของระบบอีกด้วย

ด้านความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ Kraken Wallet ให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูล โดยลดการเก็บข้อมูลของลูกค้าให้น้อยที่สุด กระเป๋าเงินนี้ไม่บันทึกข้อมูลการเข้าสู่ระบบ อีเมล หรือข้อมูล KYC และยังปกปิดที่อยู่ IP ของผู้ใช้ อีกทั้งยังไม่ติดตั้งระบบวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงานภายในแอปฯ ซึ่งช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้สูงสุด

Kraken วางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

Eric Kuhn ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Kraken Wallet เน้นย้ำถึงการยึดมั่นในหลักการสำคัญของโลกคริปโตเคอเรนซี ซึ่งรวมถึงความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้และรหัสโอเพ่นซอร์ส Kuhn เน้นย้ำถึงการสนับสนุนการดูแลสินทรัพย์ด้วยตัวเองของผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ซึ่งเป็นแนวทางที่ Kraken ส่งเสริมมายาวนานกว่า 10 ปี

เขายังกล่าวอีกว่า แม้ Kraken ยินดีต้อนรับการแข่งขันจากกระเป๋าเงินดิจิทัลอื่น ๆ แต่ยังคงมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอโซลูชันที่เหนือกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่มองหาความปลอดภัยและความหลากหลาย

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด