Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFนักวิเคราะห์คาดว่า Valkyrie จะเปิดตัว Bitcoin Futures ETF ภายในสัปดาห์นี้

นักวิเคราะห์คาดว่า Valkyrie จะเปิดตัว Bitcoin Futures ETF ภายในสัปดาห์นี้

นักวิเคราะห์จาก Bloomberg ETF คาดการณ์ว่า Bitcoin Futures ETF ของ Valkyrie จะเริ่มทำการซื้อขายได้ภายในสัปดาห์นี้

นักวิจารณ์คาดการณ์ว่ากองทุน Bitcoin Futures ETF ตัวที่สองจะเปิดตัวได้ภายในสัปดาห์นี้ หลังจากมีการเปิดตัว Bitcoin Strategy ETF ของ ProShares ในวันนี้

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม คุณ Eric Balchunas นักวิเคราะห์จาก Bloomberg คาดการณ์ว่า Bitcoin Futures ETF ของ Valkyrie มีแนวโน้มจะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้นี้ หลังจากได้รับอนุมัติให้เข้าตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

หากเป็นเช่นนั้นจริง Bitcoin ETF ของ Valkyrie จะกลายเป็นกองทุนตัวที่สองที่เปิดตัวในประวัติศาสตร์สหรัฐฯ ขณะที่ Bitcoin Strategy ETF ของ ProShares นั้นเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) ภายใต้สัญลักษณ์ $BITO ในวันที่ 19 ตุลาคม

คุณ James Seyffart นักวิเคราะห์จาก Bloomberg ก็คาดการณ์ว่า Valkyrie’s Bitcoin Strategy ETF ($BTF) จะเปิดตัววันเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ของ ProShares ทั้งนี้ คุณ Balchunas ทวีตก่อนหน้านี้ว่า กองทุนของ Varlkyrie น่าจะเปิดตัวได้ในวันที่ 20 ตุลาคม หรือไม่ก็ 21 ตุลาคม

คุณ Balchunas ยืนยันว่า คุณ Gary Gensler ประธาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ นั้น “สบายใจ” กับ Bitcoin Futures ETF มากกว่า เนื่องจากให้การคุ้มครองผู้บริโภคมากกว่ากองทุนแบบสปอต

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด