Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตIlluvium (ILV) ซุ่มเงียบทำ All-Time High (ATH) มารัวๆ

Illuvium (ILV) ซุ่มเงียบทำ All-Time High (ATH) มารัวๆ

หลังจากมีข่าว Illuvium ลิสต์ใน Binance ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็เงียบหายไปเลย เนื่องจากคนส่วนใหญ่ให้ความสนใจไปกับเหรียญมีมต่างๆ ที่กำลังคึกคักในช่วงนี้

แต่อย่างไรก็ตามเหรียญ ILV ก็ไม่น้อยหน้าทำราคาสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ (ATH) มาอย่างต่อเนื่องถึงแม้ว่าตัวเกมยังไม่เปิดให้เล่นก็ตาม

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

Illuvium เป็นเกมส์การต่อสู้ในโลกแฟนตาซี Open world เป็นโลกที่สร้างขึ้นบนบล็อคเชนของ Ethereum มักถูกขนานนามว่าเป็นเกมส์ AAA เกมส์แรกบน Ethereum โดย Illuvium พยายามที่จะให้ความบันเทิงแก่ทั้งเกมเมอร์ทั่วไปและแฟนๆ วงการ DeFi

ตัวเกมยังไม่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการซึ้งกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ตาม Roadmap แล้วจะเปิดอยู่ในช่วง Q1 ปี 2022 ในเวอร์ชั่นมือถือ แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูจะมีอนาคตไกลทีเดียว เนื่องจากโปรเจกต์ของ Illuvium (ILV) เป็นเกมรูปแบบ Play to Earn เหมือนกับ Axie Infinity ที่เป็นกระแสมาแรงที่สุดในปีนี้

จากที่ดู Market Cap ในหมวดหมู่ Play to Earn แล้วยังเห็นว่า Illuvium (ILV) ยังสมารถเติบโตได้อีกไกลเลยทีเดียว ลองคิดดูเล่นๆถ้าหาก Market Cap ได้สักครึ้งนึงของ Axie Infinity หละ ก็ไม่น่ายากสำหรับที่ได้สมญานามว่าเป็นเกมส์ AAA เกมส์แรกบน Ethereum เลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามต้องรอดูกันต่อไปหลังจากตัวเกมได้เปิดให้ลองเล่นกัน แล้วจะมีผลตอบรับอย่างไรบ้าง

Siam Bitcoin

ทีมพัฒนา Illuvium

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png

Illuvium อยู่ในระหว่างการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2020 และถูกสร้างโดยมีทีมงานที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงอยุ่ทั่วโลกที่มีสมาชิกมากกว่า 40 คน โดยมีผู้ร่วมก่อตั้งเป็นคุณ Kieran Warwick และคุณ Aaron Warwick นักออกแบบเกมส์ที่มีประสบการณ์สูง ซึ่งเขาทั้งสองเป็นพี่น้องกัน และบังเอิญเป็นพี่น้องของคุณ Kain Warwick ผู้ร่วมก่อตั้งแพลตฟอร์ม DeFi Synthetix อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เหรียญ Illuvium (ILV) คืออะไร?

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด