Friday, April 26, 2024
HomeTokenเหรียญ FC Porto Fan Token (PORTO) คืออะไร?

เหรียญ FC Porto Fan Token (PORTO) คืออะไร?

เหรียญ FC Porto Fan Token (PORTO) คืออะไร?

FC Porto Fan Token (PORTO) คืออะไร?

FC Porto Fan Token เป็นประเภท BEP-20 โทเค็นการออกแบบมาเพื่อการสนับสนุน Porto โทเค็นดังกล่าวช่วยให้แฟน ๆ FC Porto มีส่วนร่วมใน ล่าของสะสมดิจิทัล ซื้อ NFT และเพลิดเพลินกับการเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลมากมาย

PORTO คือ Binance Fan Token อย่างเป็นทางการสำหรับ FC Porto และใช้ในฟังก์ชันต่อไปนี้:

การมีส่วนร่วม:ผู้ถือโทเค็น PORTO มีสิทธิ์เข้าร่วมเซสชันการลงคะแนนที่เกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วมของแฟนๆบนแพลตฟอร์ม Binance Fan Token

• การสมัครสมาชิก:ผู้ถือโทเค็น PORTO จะสามารถใช้โทเค็น PORTO เพื่อสมัครรับของรางวัล ของสะสมดิจิทัล คะแนนสะสม และอื่นๆ

• อีคอมเมิร์ซ:โทเค็น PORTO สามารถรวมเข้ากับระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซของ FC Porto และใช้สำหรับสินค้า ตั๋ววันแข่งขัน สมาชิก และอื่นๆ โดยใช้ประโยชน์จาก Binance Pay

• ประโยชน์:ผู้ถือโทเค็น PORTO สามารถรับผลประโยชน์โดยการมีส่วนร่วมกับ FC Porto บนแพลตฟอร์ม Binance Fan Token รวมถึงสินค้าพร้อมลายเซ็น การพบปะและพูดคุยกับนักฟุตบอล และประสบการณ์อื่นๆ

• Gamification:ผู้ถือโทเค็น PORTO จะสามารถเข้าถึง gamification ได้หลายแบบบนแพลตฟอร์ม Binance Fan Token

• การสนับสนุน:ผู้ถือโทเค็น PORTO จะสามารถสนับสนุนโดยตรงให้กับทีมที่พวกเขารัก และรับป้ายที่ระลึกเป็นของตอบแทน

โทเค็น PORTO ออกให้บน Binance Smart Chain (BSC) เป็นโทเค็น BEP-20 ดั้งเดิม (native token) ซึ่งช่วยให้แฟนๆ FC Porto เข้าถึงได้กว้างขึ้น มีฟังก์ชันมากขึ้น และลดต้นทุนการทำธุรกรรม

อุปทานโทเค็นสูงสุดและทั้งหมดของ PORTO คือ 40,000,000 อุปทานการไหลเวียนของเมื่อธุรกิจจะเป็น 7,800,000 (~ 19.50% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด)

จุดเด่นที่สำคัญของโครงการ

โครงสร้างพื้นฐานบล็อคเชน:โทเค็น PORTO ออกบน Binance Smart Chain (BSC) เป็นโทเค็น BEP-20 ดั้งเดิม ซึ่งช่วยให้แฟน FC Porto เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และเปิดใช้งานฟังก์ชันโทเค็นที่หลากหลายด้วยต้นทุนการทำธุรกรรมต่ำ

Token Utility: FC Porto Fan Token เสนอตัวเลือกการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ที่หลากหลาย รวมถึงของสะสมที่จำกัดและการรวมเข้ากับ Binance NFT Marketplace รางวัลทีมตามการมีส่วนร่วม สิทธิพิเศษ สิทธิ์ในการออกเสียง และ gamification

เอกลักษณ์ของแบรนด์: FC Porto ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 8.2 ล้านคนในเครือข่ายโซเชียล ด้วยความร่วมมือกับ Binance โทเค็น PORTO สามารถเข้าถึงได้ทั้งฐานแฟนคลับ FC Porto และฐานผู้ใช้ Binance อีกด้วย

ข้อมูลโทเค็น

Siam Bitcoin
เหรียญ FC Porto Fan Token PORTO คืออะไร

แบ่งขาย Binance Launchpad 10.00%

แบ่งให้แก่ ทีม 15.00%

สำหรับสมาชิก 20.00%

กองทุน User 35.00%

กองทุน Developer 20.00%

Siam Bitcoin
เหรียญ FC Porto Fan Token PORTO คืออะไร

ทีมงานโครงการ

คุณ Tiago Gouveia ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ที่มีประสบการณ์พร้อมแสดงประวัติการทำงานในอุตสาหกรรมกีฬา

คุณ Pedro Albuquerque หัวหน้า FC Porto International เขาทำงานให้กับ FC Porto มาเป็นเวลา 15 ปีแล้วในด้านงานอีเวนต์ โฆษณา และพันธมิตรระดับนานาชาติ

คุณ Gonçalo Azevedo ผู้จัดการฝ่ายผลิต ประสบการณ์ 15 ปีในการจัดการผลิตภัณฑ์และการตลาด เขาจัดการผลิตภัณฑ์ FC Porto และช่องทางออนไลน์

คุณ Bárbara Diana Borges การตลาดและระหว่างประเทศ ผู้มีประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจ การจัดการ และการตลาด

ความร่วมมือทางการค้าและความคืบหน้าในการพัฒนาธุรกิจ

FC Porto เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ EA Sports และจะเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวครั้งต่อไปบน Xbox One, PS4, PC และ Nintendo Switch ในฐานะที่เป็นผู้นำของโลก e-game ฟุตบอล FIFA 20 มีฐานแฟนบอลทั่วโลกจำนวนมากที่จะยอมรับ FC Porto Fan Token

หากท่านสนใจลงทุนใน Binance สามารถเข้าใช้ได้ที่ ลิ้งนี้ หรือหากท่านยังไม่มีรหัสผู้ใช้บน Binance สามารถสมัครได้ ที่นี่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด