Friday, April 26, 2024
HomeกิจกรรมTokenomicsPolkaWar เกมต่อสู้รูปแบบ NFT ประกาศ burn เหรียญกว่า 500k PWAR

PolkaWar เกมต่อสู้รูปแบบ NFT ประกาศ burn เหรียญกว่า 500k PWAR

PolkaWar เกมต่อสู้รูปแบบ NFT ประกาศ burn เหรียญกว่า 500k PWAR

PolkaWar เกมต่อสู้แนว play to earn ประกาศ burn เหรียญตามแผนงานของเกมที่ได้วางไว้ จำนวนกว่า 500k PWAR

รูปแบบการเล่น

PolkaWar เป็นแพลตฟอร์มเกมต่อสู้แบบ กระจายอำนาจ(decentralized) บนเครือข่ายบล็อคเชนในรูปแบบ NFT โดย PolkaWar จะสร้างโลกของเกมต่อสู้ให้ดูสดใสมากขึ้น ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละคร รวบรวมอาวุธและอุปกรณ์ที่มีระดับต่างกันเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นอื่นและเข้าร่วมในภารกิจในเกมทีมีให้เล่นมากมาย พร้อมทั้งยังมีระบบซื้อและขาย item ในตลาดของเกมอีกด้วย

รูปแบบของเกม PolkaWar
ระบบการเล่นของเกมตัวเกมจะมีตัวละคร: 3 ประเภท ได้แก่ Warrior, Archer และ Magician 
ระบบอาวุธประกอบด้วย: ดาบ, มีด, คันธนู, ปืน, คทา, เวทมนตร์ . 
ระบบอุปกรณ์สวมใส่ประกอบด้วย: เกราะ, หมวก, ปีก, พาหนะ แต่ละรายการจะถูกออกแบบ ตามรูปแบบการอัปเกรดในแต่ละระดับ โดยมีสถานะและเงื่อนไขการอัปเกรดแตกต่างกันไป
Siam Bitcoin
Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ผู้เล่นทุกคนสามารถได้รับค่าประสบการณ์และเงินให้กับตัวละครได้จากการเข้าร่วมในการต่อสู้ ระบบการต่อสู้ทำงานโดยใช้กลไกคิวอัจฉริยะ เมื่อผู้ใช้คลิก “Battle” ระบบจะค้นหาผู้แข่งขันที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงที่สุดในคิวก่อน จากนั้นผู้ใช้สามารถรอให้คู่แข่งกดพร้อม เมื่อการต่อสู้จบลง ผู้ชนะจะได้รับ USDC ทั้งหมดที่รวบรวมจากทั้งสองฝ่าย ในการต่อสู้ระหว่าง ก และ ข ตัดสินหาผู้ชนะ โดยการเปรียบเทียบคุณสมบัติตามสูตรของเกม

Siam Bitcoin

PolkaWar Marketplace

PolkaWar Marketplace เป็นตลาดสำหรับ Item NFT ในเกม ดำเนินการโดย smart contrac อัตโนมัติและต้องใช้โทเค็น PWAR เป็นค่าธรรมเนียมเหล่านี้ โทเค็นจะถูกเผาในภายหลัง ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อราคาในทางบวก ตลาดจะประกอบไปด้วยอาวุธและอุปกรณ์ที่เป็นของอาณาจักร PolkaWar ไอเท็มเหล่านี้สร้างและ จัดหาโดยเกม PolkaWar blockchain NFT และ มีความหลากหลายมากขึ้นทั้งในด้านคุณภาพและปริมาณ

Siam Bitcoin
Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด