Friday, March 29, 2024
HomeTokenเหรียญ Crypto.com Coin (CRO) คืออะไร?

เหรียญ Crypto.com Coin (CRO) คืออะไร?

เหรียญ Crypto.com Coin (CRO) คืออะไร?

Siam Bitcoin
เหรียญ Cryptocom Coin CRO คืออะไร

Crypto.com Coin (CRO) เป็นเหรียญดั้งเดิม(native) ของเชน Crypto.com ระบบกระจายอำนาจ(decentralized) ในรูปแบบโอเพ่นซอร์ส ที่พัฒนาโดย Crypto.com

Crypto.com เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Crypto.com’s โซลูชันการเงินต่างๆ ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการใช้คริปโตเคอร์เรนซีให้มากขึ้นทั่วโลก, เพิ่มความสามารถในการควบคุมเงิน, ปกป้องข้อมูลผู้ใช้ และปกป้องตัวตนของผู้ใช้ บล็อกเชน CRO ทำหน้าที่เป็นตัวขับเคลื่อนแอพชำระเงินมือถือผ่าน Crypto.com Pay เป็นหลัก ในอนาคต Crypto.com วางแผนที่จะขยายการเข้าถึงของแพลตฟอร์ม CRO เพื่อขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วยเช่นกัน

ใครคือผู้ก่อตั้ง Crypto.com Coin?

Siam Bitcoin
เหรียญ Cryptocom Coin CRO คืออะไร

CRO เริ่มใช้งานจริงในเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม 2018

Crypto.com Coin เปิดตัวโดยบริษัท Crypto.com ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ในการ “เพิ่มการใช้คริปโตเคอร์เรนซีในทุกวอลเลท” Crypto.com ก่อตั้งขึ้นในเดือนมิถุนายน 2016 ในชื่อ “Monaco Technologies GmbH” โดย Kris Marszalek, Rafael Melo, Gary Or และ Bobby Bao

Kris Marszalek เป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยโปแลนด์ ส่วน Adam Mickiewicz ได้ก่อตั้งและเป็นหัวหน้าบริษัท 3 แห่ง ก่อนที่จะเริ่ม Crypto.com: ธุรกิจออกแบบและผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

Rafael Melo สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิศวกรรมจาก PUC-Rio ตลอดอาชีพการเงินกว่า 15 ปีของเขา Melo ได้ทำงานร่วมทำงานกับบริษัทใหญ่ๆ ในเอเชียและช่วยสร้างผลกำไรกว่า 50 ล้าน AUD สำหรับเว็บไซต์โซเชียลคอมเมิร์ซของ Ensogo

Gary Or เป็นวิศวกรซอฟต์แวร์ที่มีประสบการณ์ด้านวิศวกรรมแบบฟูลสแตกมากว่า 9 ปี ก่อนที่จะร่วมก่อตั้ง Crypto.com โดยทำงานเป็นสถาปนิกแพลตฟอร์มที่ Ensogo และร่วมก่อตั้งบริษัทพัฒนาแอพมือถืออย่าง Foris เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัยฮ่องกง

Bobby Bao ทำงานในแผนก M&A ของธนาคารเพื่อการลงทุน China Renaissance เคยศึกษาที่ University of Melbourne, NYU Stern School of Business และ College of William & Mary

อะไรทำให้ Crypto.com Coin ไม่เหมือนใคร?

บล็อกเชน CRO มุ่งเน้นไปที่การให้บริการยูทิลิตี้แก่ผู้ใช้เน้นการใช้งานโซลูชั่นการชำระเงิน การซื้อขาย และบริการทางการเงินของ Crypto.com เป็นหลัก

ผู้ใช้ CRO สามารถ stake เหรียญของตนบนเชน Crypto.com เพื่อทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจสอบและรับค่าธรรมเนียมสำหรับการประมวลผลธุรกรรมบนเครือข่าย นอกจากนี้ เหรียญ CRO ยังสามารถใช้เพื่อชำระค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมบนเชน Crypto.com อีกด้วย

แอพ Crypto.com อนุญาตให้ผู้ใช้ได้รับรางวัลเหรียญที่ต้องการตามที่แพลตฟอร์มมีให้ ด้วยการ stake เหรียญ CRO

นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถรับดอกเบี้ยสูงถึง 10-12% ต่อปีจากเหรียญ CRO ที่ผู้ใช้มี ด้วยการ Stake บนแอพ Crypto.com Exchange หรือ Metal Visa Card ของ Crypto.com

Siam Bitcoin
เหรียญ Cryptocom Coin CRO คืออะไร

โดยรวมแล้ว CRO ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย Crypto.com เพื่อเพิ่มการยอมรับของ cryptocurrencies ในระดับโลก ด้วยเหตุนี้ บริษัทจึงทำงานอย่างต่อเนื่องในการค้นหาและพัฒนากรณีการใช้งานใหม่ๆ ที่จะให้ผู้ใช้ ใช้ประโยชน์จากสกุลเงินดิจิทัลเพื่อปรับปรุงการควบคุมที่มีต่อเงิน ข้อมูล และตัวตนผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้น

มีเหรียญ Crypto.com [CRO] หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

Siam Bitcoin

อุปทานทั้งหมดของ CRO ถูกจำกัดไว้ที่ 30 พันล้านเหรียญ (หลังจาก 70 พันล้าน CRO ที่ได้ถูกเผาในปี 2564)

การจัดสรรทั้งหมดของเหรียญ CRO มีดังนี้

  • 30% — แรงจูงใจในการจัดจำหน่าย – เผยแพร่เป็นชุดๆ ทุกวันเป็นเวลาห้าปีตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2018
  • 20% — ทุนสำรอง – ถูกระงับจนถึง 7 พฤศจิกายน 2565
  • 20% — สิ่งจูงใจระยะยาวของเครือข่าย – ถูกระงับจนถึง 7 พฤศจิกายน 2022;
  • 20% — เงินช่วยเหลือจากระบบนิเวศ – ถูกระงับจนกว่าจะมีการเปิดตัว Crypto.com Chain Mainnet;
  • 10% — การพัฒนาชุมชน

เครือข่าย Crypto.com Coin มีความปลอดภัยอย่างไร?

CRO สร้างขึ้นบนบล็อคเชนของ Ethereum ( ETH ) ตามมาตรฐานความเข้ากันได้ของ ERC-20 ซึ่งหมายความว่าเครือข่ายนั้นปลอดภัยด้วยฟังก์ชัน Ethash

คุณสามารถซื้อ Crypto.com Coin [CRO] ได้ที่ไหน?

เหรียญ CRO มีจำหน่ายในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลหลายแห่ง ซึ่งได้แก่:

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด