Tuesday, April 23, 2024
HomeTokenเหรียญ Santos FC Fan Token (SANTOS) คืออะไร?

เหรียญ Santos FC Fan Token (SANTOS) คืออะไร?

เหรียญ Santos FC Fan Token (SANTOS) คืออะไร?

เหรียญ Santos FC Fan Token (SANTOS) คืออะไร?

Siam Bitcoin

Santos FC Fan Token เป็นโทเคนใน BEP-20 ตัวโทเค็นถูกออกแบบมาเพื่อปฏิวัติประสบการณ์ Fan Token สำหรับทุกการสนับสนุน Santos FC

นี่จะเป็นการเปิดตัว Binance Fan Token ครั้งแรกของ Binance ในตลาดละตินอเมริกา (LATAM) เช่นเดียวกับโครงการ Binance Fan Token Launchpool โครงการแรก โทเค็นดังกล่าวช่วยให้แฟน ๆ ของ Santos FC เข้าร่วมในการสำรวจความคิดเห็นของทีม ค้นหาของสะสมดิจิทัล ซื้อ NFT และเพลิดเพลินไปกับคุณสมบัติการเล่นเกมที่เชื่อมโยงกับรางวัลของแฟนๆ หรือประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

Santos FC Fan Token มีเป้าหมายเพื่อเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างแฟน ๆ ของ Santos FC โดยการจัดหาโซลูชั่นการมีส่วนร่วมและการกำกับดูแลแบบครบวงจรที่ขับเคลื่อนด้วย Crypto โดยใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม Binance Fan Token

Binance Fan Tokens เสริมพลังให้กับแฟน ๆ ของ Santos FC โดยมอบวิธีการมีส่วนร่วมและเติบโตไปพร้อมกับทีมโปรดของพวกเขา และสโมสรยังสามารถรวมโทเค็นยูทิลิตี้ไว้ในระบบนิเวศเพื่อ เปิดใช้งานการลงคะแนน การบริจาค อีคอมเมิร์ซ NFT และอื่นๆ

จุดเด่นที่สำคัญของเหรียญ Santos FC Fan Token (SANTOS) คืออะไร?

โครงสร้างพื้นฐานบล็อคเชน: โทเค็น Santos FC Fan Token ออกบน Binance Smart Chain (BSC) เป็นโทเค็น BEP-20 ดั้งเดิม ซึ่งช่วยให้แฟนๆ ของ Santos FC เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และเปิดใช้งานฟังก์ชันโทเค็นที่หลากหลายด้วยต้นทุนในการทำธุรกรรมที่ต่ำ

Token Utility: Santos FC Fan Token เสนอตัวเลือกการมีส่วนร่วมให้กับแฟนๆ ที่หลากหลาย รวมถึงของสะสมที่จำกัดและการรวมเข้ากับ Binance NFT Marketplace รางวัลทีมตามการมีส่วนร่วม สิทธิพิเศษ สิทธิ์ในการออกเสียง gamification และประสบการณ์แบรนด์พิเศษ

เอกลักษณ์ของแบรนด์: ปัจจุบัน Santos FC มีผู้สนับสนุนมากกว่า 6 ล้านคนในบราซิล และฐานแฟนคลับดิจิทัลที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคนในเครือข่ายโซเชียลของพวกเขา ด้วยความร่วมมือกับ Binance โทเค็น SANTOS สามารถเข้าถึงได้จากทั้งฐานแฟนคลับของ Santos FC และฐานผู้ใช้ Binance ทั้งหมด

ข้อมูลเกี่ยวกับเหรียญ Santos FC Fan Token (SANTOS) มีอะไรบ้าง?

เป็นโทเคนประเภท : BEP-20

ปริมาณโทเค็นสูงสุดทั้งหมด : 30,000,000 SANTOS

การจัดสรร Binance Launchpool : 1,500,000 SANTOS

วันที่เริ่มต้น Binance Launchpool : 27 พฤศจิกายน 2564

อุปทานการไหลเวียนของโทเคน : 4,550,000 (~ 15.17% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด)

Siam Bitcoin
<strong>ข้อมูลเกี่ยวกับเหรียญ Santos FC Fan Token SANTOS มีอะไรบ้าง<strong>

การจัดสรรเหรียญ Santos FC Fan Token (SANTOS) เป็นอย่างไร?

Binance Launchpool : 5.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

ทีม : 20.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Loyalty Subscription : 15.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

กองทุนผู้ใช้ : 35.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

กองทุนนักพัฒนา : 25.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Siam Bitcoin
<strong>การจัดสรรเหรียญ Santos FC Fan Token SANTOS เป็นอย่างไร<strong>
Siam Bitcoin
<strong>การจัดสรรเหรียญ Santos FC Fan Token SANTOS เป็นอย่างไร<strong>

ภาพรวมกิจกรรมและชุมชนของ Santos FC มีอะไรบ้าง?

Santos Store: ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของ Santos FC ที่แฟนๆ สามารถซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการของสโมสรและพันธมิตรได้

Boys of the Village Soccer Schools: Santos FC ได้เปิดชุดของ Boys of the Village Soccer Schools (Escolas De Futebol Meninos Da Vila) ซึ่งตั้งเป้าที่จะทำงานร่วมกับเด็กและวัยรุ่นผ่านการฝึกอบรมให้เป็นนักฟุตบอลรวมทั้งให้ความรู้แก่พวกเขา เพื่อสนับสนุนการพัฒนาสังคมให้เป็นพลเมืองที่มีความรับผิดชอบ โรงเรียนเหล่านี้ได้รับการประเมินทางเทคนิคเป็นระยะโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Santos FC

SantosTV: SantosTV เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ฟรีสำหรับการสตรีมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับ Santos FC รวมถึงการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาต่างๆ และเหตุการณ์ปัจจุบันอื่น ๆ ของสโมสร

อนุสรณ์สถาน: อนุสรณ์สถาน (Memorial das Conquistas) เป็นเว็บไซต์ที่อุทิศให้กับการแสดงความสำเร็จ ถ้วยรางวัล ภาพถ่ายและรางวัลของ Santos FC ซึ่งแฟนๆ สามารถเข้าถึงพิพิธภัณฑ์ ห้องข่าว ห้องล็อกเกอร์ของทีม Santos FC ได้ทั้งที่ริมสนามหญ้า และอัฒจันทร์

ช่องทางชุมชนและโซเชียล

Facebook : facebook.com/santosfc

Twitter : twitter.com/SantosFC

Youtube : youtube.com/user/santostvoficial

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด