Friday, March 29, 2024
HomeTokenเหรียญ Render (RNDR) คืออะไร?

เหรียญ Render (RNDR) คืออะไร?

เหรียญ Render (RNDR) คืออะไร?

เหรียญ Render (RNDR) คืออะไร?

Siam Bitcoin
เหรียญ Render RNDR คืออะไร

RenderToken (RNDR) เป็นเครือข่ายการเรนเดอร์ GPU แบบกระจาย(distributed)ที่สร้างขึ้นบน Ethereum blockchain โดยมีเป้าหมายเพื่อเชื่อมต่อศิลปินและสตูดิโอที่ต้องการพลังการประมวลผลของ GPU กับพันธมิตรการขุดที่เต็มใจที่จะเช่าความสามารถของ GPU

Render Network เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการเรนเดอร์ที่ใช้ GPU แบบกระจายอำนาจซึ่งเหรียญ RNDR เป็นเหรียญยูทิลิตี้ดั้งเดิมที่ออกแบบให้เป็นสกุลเงินที่ใช้ชำระเงินสำหรับบริการที่นำเสนอโดย Render Network

เปิดตัวครั้งแรกในปี 2552 โดย OTOY, inc. ผู้ก่อตั้งและ CEO Jules Urbach ,โทเค็น RNDR ได้จัดการขายโทเค็นสาธารณะครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2017 โดยเข้าสู่ช่วงการขายแบบส่วนตัวตั้งแต่มกราคม – พฤษภาคม 2018 ในระหว่างการขายแบบส่วนตัว ผู้ที่เริ่มใช้งานล่วงหน้าได้เข้าร่วมบน RNDR Beta Testnet โดยที่ตัวดำเนินการโหนดเบต้าและ ครีเอเตอร์ทำงานร่วมกับทีม RNDR เพื่อสร้างและทดสอบเครือข่าย RNDR เปิดตัวสู่สาธารณะในวันที่ 27 เมษายน 2020

ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทแม่อย่าง OTOY, Inc. ทีม RNDR ตั้งอยู่ที่ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย โดยมีสมาชิกในทีมอยู่ทั่วโลก ด้วยคณะกรรมการที่ปรึกษาระดับโลกที่มีผู้นำในอุตสาหกรรม เช่น คุณ Ari Emmanuel (ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอร่วม, WME), คุณ JJ Abrams (ประธานและ CEO, Bad Robot Productions), คุณ Mike Winkelmann (Beeple) และ คุณ Brendan Eich (ผู้ก่อตั้งและ CEO, Brave Software และ BAT) โดย RNDR มีเป้าหมายที่จะเชื่อมช่องว่างระหว่างกราฟิกในปัจจุบันและอนาคตเสมือนจริง

อุปทานของเหรียญ Render (RNDR)

ข้อมูล ณ วันที่เขียนบทความใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อันดับ CoinMarketCap ปัจจุบันอยู่ที่ #226 โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ $757,082,673 USD มีอุปทานหมุนเวียน 183,106,741 RNDR และอุปทานสูงสุดคือ 536,870,912 RNDR

กรณีการใช้งานของเหรียญ Render (RNDR) คืออะไร?

RNDR เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ ERC-20 ที่ศิลปินใช้บนเครือข่ายเพื่อแลกเปลี่ยนพลังประมวลผล GPU จากผู้ให้บริการ GPU (ตัวดำเนินการโหนด) 

RNDR ใช้ระบบการพิสูจน์การทำงานแบบใช้มือและแบบอัตโนมัติร่วมกัน หรือในกรณีนี้คือหลักฐานการเรนเดอร์ เพื่อยืนยันว่างานศิลปะทั้งหมดได้แสดงผลสำเร็จก่อนที่จะจ่ายเงินและปล่อยงานศิลปะ การใช้คุณสมบัติความปลอดภัยโดยธรรมชาติของ Ethereum blockchain สินทรัพย์ที่เป็นกรรมสิทธิ์จะถูกแฮชเมื่ออัปโหลดและส่งไปยังโหนดทีละน้อยเพื่อแสดงผล การชำระเงิน

RNDR ทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในเอสโครว์ระหว่างการเรนเดอร์ และจะถูกปล่อยไปยังโอเปอเรเตอร์โหนดเมื่อตรวจสอบด้วยตนเองโดยศิลปินผู้ว่าจ้างของงานที่ประสบความสำเร็จ เพื่อป้องกันผู้ประสงค์ร้ายในฐานผู้ใช้ทั้งสอง สินทรัพย์ทั้งหมดที่แสดงบนเครือข่ายจะมีลายน้ำจนกว่าจะชำระเงินสำเร็จ

ผู้ร่วมก่อนตั่งเหรียญ Render (RNDR) คือใคร?

Siam Bitcoin
เหรียญ Render RNDR คืออะไร

พันธมิตรด้านเทคโนโลยีบล็อคเชนของเหรียญ Render (RNDR) คือใคร?

Siam Bitcoin
เหรียญ Render RNDR คืออะไร

ช่องทางซื้อเหรียญ Render (RNDR) คือ?

ถ้าคุณอยากจะรู้ว่าการที่จะซื้อ Render Token สามารถทำได้ใน Binance Mandala ExchangeHuobi GlobalBybit, และ KuCoin.

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร

Website : rendertoken.com

Twitter : twitter.com/rendertoken

Facebook : www.facebook.com/OTOY

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด