Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinacne เปิดตัว Launchpool เหรียญ Highstreet(HIGH)

Binacne เปิดตัว Launchpool เหรียญ Highstreet(HIGH)

หลังจาก Launchpool รอบก่อนทาง Binance ได้เปิดตัวเหรียญ Santos FC Fan(SANTOS) ให้ได้ทำการ Stake เหรียญ BNB หรือ BUSD เพื่อรับเหรียญ SANTOS กันไปรอบที่แล้ว ราคาหลังเปิดให้เทรดก็พุ่งสูงขึ้นไปถึง 36 usd จากราคาเปิดตัว 2.5 usd ขึ้นราวๆ 1300% กันเลยทีเดียว ก่อนจะย่อตัวเหลือ 10 usd ในวันถัดมา

Binance ประกาศโครงการที่ 28 บน Binance Launchpool – Highstreet (HIGH) เกม MMORPG ที่เล่นเพื่อหารายได้(play to earn) บน Binance Smart Chain

ในรอบนี้ Binacne ก็ได้เปิดตัว Launchpool เหรียญ Highstreet(HIGH) ให้เพื่อนๆได้ฝาก BNB หรือ BUSD กันอย่างเช่นเคย เพื่อรับเหรียญ HIGH ไปฟรีๆได้เลย ผู้ใช้จะต้อง Stake เหรียญ BNB หรือ BUSD ของตนลงใน Pool เพื่อฟาร์มเหรียญ HIGH ตลอดระยะเวลา 30 วัน โดยเริ่มทำฟาร์มได้ตั้งแต่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 07:00น.(ตามเวลาประเทศไทย) ฝากก่อนได้เลยพอถึงเวลาเดียวแพลตฟอร์มจะคิดรางวัลให้เอง

เหรียญ Highstreet(HIGH) คืออะไร?

Highstreet เป็น metaverse แบบ Open World ที่รวมเอาช้อปปิ้ง,เกม,NFT และคริปโตไว้ในเกม MMORPG

HIGH คือเหรียญ governance และยูทิลิตี้ของ Highstreet ที่สามารถใช้สำหรับการกำกับดูแล เล่นเพื่อหารายได้(play to earn) และซื้อ NFT ในเกมสุดพิเศษจากแบรนด์ดังในโลกความจริง

Highstreet เป็น metaverse แบบเปิดโลกที่รวมเอาการช็อปปิ้ง การเล่นเกม NFTs และคริปโตไว้ในเกม MMORPG ผู้ใช้สามารถเล่นเพื่อหารายได้(play-to-earn)โดยทำภารกิจให้สำเร็จ เข้าร่วมกิจกรรมทางสังคม พบปะกับผู้เล่น ซื้อ NFT จากแบรนด์ในโลกแห่งความเป็นจริง

Highstreet Market เป็นตลาดพิเศษภายใน Highstreet World ที่นำเสนอแบรนด์เล็กๆ ที่ก้าวเข้าสู่ metaverse

นอกจากเหรียญ HIGH แล้วในเกมของ Highstreet World ยังมีเหรียญ STREET เป็นสกุลเงินในเกมที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้เล่นในภายหลังจะได้รับโอกาสที่เท่าเทียมกันในการเพลิดเพลินกับเกมโดยไม่เกิดภาวะเงินเฟ้อมากเกินไปในขณะที่ยังคงให้รางวัลแก่ผู้เข้าร่วมในช่วงต้นอย่างเป็นธรรม

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับ Highstreet(HIGH) ที่นี่

ประโยชน์ของเหรียญ Highstreet(HIGH)

นำไปใช้ในเกม:ต้องใช้เหรียญ HIGH สำหรับการพัฒนาหรือการเข้าถึงกิจกรรมพิเศษ

ใช้เป็นสกุลเงินในเกมสำหรับไอเท็มพิเศษ:เหรียญ HIGH สามารถใช้ซื้อไอเท็มพิเศษได้ ตัวอย่างเช่น อสังหาริมทรัพย์หรือผลิตภัณฑ์รุ่นจำกัด(limited edition) ในตลาดซื้อขายของ high street

การบริหาร:ผู้ถือครองระดับสูงสามารถสร้างและลงคะแนนในข้อเสนอการกำกับดูแลแบบ on-chain เพื่อกำหนดบทบาท Highstreet ในอนาคต โดยน้ำหนักการลงคะแนนจะคำนวณโดยสัมพันธ์กับจำนวนการ stake โทเค็น

รายละเอียด Launchpool เหรียญ Highstreet(HIGH)

  • ชื่อเหรียญ: Highstreet(HIGH)
  • อุปทานสูงสุด: 100,000,000 HIGH
  • รางวัลใน Launchpool: 1,000,000 HIGH
  • อุปทานหมุนเวียนเริ่มต้น: 12,302,500 HIGH (12.30% ของอุปทานทั้งหมด)
  • Smart Contract Address: HIGH BEP20 ExplorerHIGH ERC20 Explorer
  • เงื่อนไข:ไม่จํากัดจำนวนฝาก ต้องผ่าน KYC

รายละเอียด Pool

  • Stake BNB : 800,000 HIGH เป็นรางวัล (80%)
  • Stake BUSD : 200,000 HIGH เป็นรางวัล (20%)
  • เริ่ม Stake ได้ตั้งแต่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 07:00น.(ตามเวลาประเทศไทย)
  • ระยะเวลาการทำฟาร์ม: 18 ธันวาคม 2564 เวลา 07:00น. ถึง 17 มกราคม 2565 06:59น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ผลตอบแทนรายวัน

วันที่ (00:00:00 – 23:59:59 UTC ในแต่ละวัน)รางวัลรวมรายวัน (HIGH)รางวัลรายวัน BNB Pool (HIGH)รางวัลรายวัน BUSD Pool (HIGH)
18 ธันวาคม 2564 ถึง 17 มกราคม 2565 33,333.3326,666.676,666.66

ขั้นตอนการร่วมกิจกรรม

1.ไปยังหน้าร่วมกิจกรรมได้ที่ launchpad.binance.com (เข้าสู้ระบบ หรือ สมัครสมาชิกก่อน)(วิธีสมัครสมาชิก Binance)

2.หลังจากมาหน้านี้แล้วให้ทำการเลือกเตรียมเหรียญที่จะฝากก่อน จะเป็น  Busd  หรือ  BNB  หรือ ก็ได้แต่รางวัลที่ได้ก็จะแตกตากกันออกไป

Siam Bitcoin

3.หลังจากเลือกเสร็จแล้วให้ทำการ Stake เหรียญที่เรามีอยู่ได้เลย

Siam Bitcoin

4.จะมีช่องให้ใส่เหรียญให้กรอกเหรียญที่มีได้ตามต้องการจะต้องอยู่ในบัญ SPOT เท่านั้น โดยจะมีข้อมูล APY ที่ได้แสดงให้เห็นซึ้งจะเปลี่ยนไปได้ตลอดเวลาไม่คงที่ขึ้นอยู่กับจำนวนการฝากของคนทั้งหมดในขณะนั้น

Siam Bitcoin

5.หลังจากทำการฝากเรียบร้อยจะมีข้อมูลมาแสดงให้เห็นทั้งจำนวนการฝากและ ราวัลที่ได้อยู่ในหน้าหลักของ pool ก็เป็นอันเสร็จสิ้น

Siam Bitcoin

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • สแนปช็อตของยอดคงเหลือของผู้ใช้และยอดคงเหลือรวมของพูลจะถูกนําไปใช้ในแต่ละชั่วโมงเพื่อคํานวณรางวัลของผู้ใช้ซึ่งจะได้รับการอัปเดตในแต่ละชั่วโมงด้วย
  • ผู้ใช้จะสามารถสะสมรางวัล(คํานวณในแต่ละชั่วโมง) และรับรางวัลเหล่านี้โดยตรงไปยังบัญชี SPOT ได้ตลอดเวลา
  • อัตราผลตอบแทนต่อปี (APY) และยอดดุลรวมของพูลแต่ละกลุ่มจะได้รับการปรับปรุงแบบเรียลไทม์
  • โทเค็นสามารถ stake ได้ใน Pool ครั้งละหนึ่ง Pool เท่านั้น ตัวอย่างเช่นผู้ใช้ A ไม่สามารถ stake BNB เดียวกันเป็นสอง Pool ที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกันได้ แต่สามารถจัดสรร 50% ของ BNB ลงใน Pool A และ 50% ลงใน Pool B ได้
  • ผู้ใช้จะสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลาโดยไม่มีความล่าช้าและเข้าร่วมใน Pool อื่นๆ ที่มีอยู่ได้ทันที
  • โทเค็นที่ stake ในแต่ละพูลและรางวัลที่ไม่มีการอ้างสิทธิ์จะถูกโอนไปยังบัญชีเฉพาะของผู้ใช้แต่ละรายโดยอัตโนมัติเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการทําฟาร์มแต่ละครั้ง
  • BNB ที่ stake ใน Launchpool จะยังคงให้ประโยชน์มาตรฐานแก่ผู้ใช้สําหรับการถือครอง BNB เช่น airdrops สิทธิ์ Launchpad และสิทธิประโยชน์วีไอพีต่างๆ

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด