Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSanto Blockchain ส่งมอบ Bitcoin ATM จำนวน 50 เครื่อง ไปยังปานามา

Santo Blockchain ส่งมอบ Bitcoin ATM จำนวน 50 เครื่อง ไปยังปานามา

แผนของ Santo Blockchain ในละตินอเมริกา ได้แก่ Bitcoin ATM 300 เครื่อง, Wallet เลเยอร์สอง และบัตรเดบิต Bitcoin

ปานามาพยายามอย่างที่สุดเพื่อให้ทันโลก Bitcoin ของเอลซัลวาดอร์ โดยติดตั้ง Bitcoin (BTC) ATM จำนวน 50 เครื่องในปี 2022 เนื่องด้วย Santo Blockchain จากแค่ 50 เครื่อง แผน 300 เครื่องจัดส่งไปยังละตินอเมริกาในต้นปี 2022

บริษัทบล็อกเชนและคริปโตเคอร์เรนซีแบบบูรณาการในแนวตั้งซึ่งมีสำนักงานในไซง่อน เวียดนาม และปานามาซิตี้ Santo Blockchain จะลงทุนรวม $1 ล้านดอลลาร์ในละตินอเมริกาในปีหน้า โดยมีแผน 300 Bitcoin ATM ส่วนหนึ่งในปีหน้า

Santo Blockchain ประกาศว่าปานามาจะเป็นประเทศแรกที่ได้รับประโยชน์จาก Bitcoin ATM ที่ซื้อมาใหม่ ในขณะที่โคลัมเบียและคอสตาริกาเป็นประเทศต่อไป

ปานามากลายเป็นเขตอำนาจศาลที่เป็นมิตรต่อคริปโตมากขึ้น ในเดือนกันยายนร่างกฎหมายจะร่างขึ้นยอมรับ BTC เป็นวิธีการชำระเงินทางเลือก ซึ่งอาจช่วยให้มีเสรีภาพมากขึ้นในปานามาเมื่อใช้คริปโต

คุณ Frank Yglesias ซีอีโอ Santo Blockchain ซึ่งใช้นามแฝง ‘Crypto Hemingway’ ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านคริปโตให้กับ Alejandro Castillero สมาชิกรัฐสภาปานามา ซึ่งดูแลกฎระเบียบเกี่ยวกับกฎหมายใหม่ จากข้อตกลง  300 ATM คุณ Yglesias กล่าวว่า

“Santo กำลังเดินทางช่วยนำคลื่นลูกไหมสู่ธนาคารคริปโต การลงทุน การค้า สู่ผู้คนมากกว่า 400,000,000 รายในละตินอเมริกาที่ไม่มีบัญชีธนาคาร รวมถึง 10% ถึง 15% ของชาวฮิสแปนิกในสหรัฐฯ ที่ไม่สามารถฝากเงินได้”

ตามแผนนี้นั้น ชาวละตินอเมริกาที่ใช้ตู้เอทีเอ็มจะสามารถซื้อ BTC จำนวนเล็กน้อยด้วยเงินสดได้ โดยโมเดลธุรกิจของ Santo เกี่ยวข้องกับ BTC wallet เลเยอร์สอง ที่สร้างขึ้นโดยบริษัท และในที่สุดก็จะมีการเปิดตัวบัตรเดบิต Santo ในไตรมาสที่ 3 ปี 2022

ในพอดแคลสต์ส่งท้ายปีของบริษัท คุณ Yglesias กล่าวว่า ปานามาเป็นประเทศแรกในละตินอเมริกาเพราะเป็นประตูสู่อเมริกาในแง่ของการค้าและการขนส่ง การเงิน และความมั่นคงทางเศรษฐกิจ ในท้ายที่สุดแล้วปานามกำลังก้าวย่างยอมรับ BTC ในละตินอเมริกา

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด