Friday, March 29, 2024
HomeTokenเหรียญ JOE (JOE) คืออะไร ?

เหรียญ JOE (JOE) คืออะไร ?

เหรียญ JOE (JOE) คืออะไร ?

เหรียญ JOE (JOE) คืออะไร ?

Siam Bitcoin
<strong>เหรียญ JOE JOE<strong>

Trader Joe คือการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEX) บน Avalanche นอกจากนี้ยังให้บริการสินเชื่อและยืมเงินผ่าน BankerJoe และ Trader Joe เป็น AMM DEX บน Avalanche มีค่าธรรมเนียมการซื้อขาย 0.3% โดยจ่ายให้กับผู้ให้บริการสภาพคล่อง 0.25% และผู้ถือ xJOE 0.05%

การได้มาซึ่งเหรียญ xJOE ทำได้โดย staking เหรียญ JOE เพื่อรับ xJOE ผู้ใช้จะได้รับส่วนหนึ่งของค่าธรรมเนียมการซื้อขาย (0.05% ของปริมาณการซื้อขายทั้งหมด)

JOE (JOE) เป็นโทเค็นของ Trader Joe การแลกเปลี่ยนการกระจายอำนาจ (DEX) บน Avalanche (AVAX) blockchain การแลกเปลี่ยนเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยดึงดูดมูลค่ารวมกว่า 4 พันล้านดอลลาร์ที่ถูกล็อคไว้ (TVL) นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2564

ผู้ใช้สามารถจัดหาสภาพคล่องให้กับ Trader Joe DEX เพื่อรับเหรียญ JOE

Siam Bitcoin
<strong>Trader Joe<strong>
Siam Bitcoin
Trader Joe Swap

ผู้ก่อตั้งเหรียญ JOE คือใคร ?

Trader Joe ก่อตั้งโดย Cryptofish และ 0xMurloc สองนักพัฒนานามแฝงบน Twitter 

Cryptofish อธิบายตัวเองว่าเป็นวิศวกรสัญญาเต็มรูปแบบและสมาร์ทซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนโครงการ Avalanche หลายโครงการ เช่น Snowball และ Sherpa Cash เขาทำงานที่ Google และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัยในสหรัฐฯ 

0xMurloc เป็นนักพัฒนาแบบฟูลสแตกที่มีประสบการณ์ในการเริ่มต้นสตาร์ทอัพหลายราย เขาเป็นหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์อาวุโสของ Grab ด้วย 

ทีมงานได้รับการสนับสนุนโดยผู้ใช้นามแฝงอื่นๆ อีกกว่าโหลที่ทำงานเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ การตลาด และชุมชน

Siam Bitcoin
<strong>ผู้ก่อตั้งเหรียญ JOE คือใคร <strong>

อะไรทำให้เหรียญ JOE มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ?

Trader Joe มีฟังก์ชันทั้งหมดของ DEX ที่ทันสมัยและมีส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่สะดวกสบาย รวมกับธุรกรรมที่รวดเร็วและราคาถูก ผู้ใช้สามารถจัดหาสภาพคล่องได้โดยการเข้าร่วมฟาร์มผลผลิตแห่งใดแห่งหนึ่งและรับ JOE (JOE) เป็นโทเค็นรางวัล ซึ่งสามารถเดิมพันและใช้ในการลงคะแนนเสียงในข้อเสนอการกำกับดูแลได้ในภายหลัง โปรโตคอลการปล่อยสินเชื่อของธนาคารโจตาม Compound (COMP) โปรโตคอลที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถยืมและให้ยืมเงินในลักษณะที่ไม่ดูแล นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเปิดโพซิชั่นเลเวอเรจจากเงินที่ให้หรือยืมได้

เพื่อเพิ่มยูทิลิตี้และการนำโทเค็น JOE มาใช้ Trader Joe กำลังทำงานเพื่อแนะนำตัวเลือกใหม่หลายอย่าง ซึ่งมุ่งเป้าไปที่การเปลี่ยนโปรเจ็กต์ให้เป็นแพลตฟอร์ม DeFi หลักภายในระบบนิเวศของ Avalanche ก่อนอื่นผู้ใช้จะสามารถใช้ JOE เป็นหลักประกันในการกู้ยืมได้ นอกจากนี้ Trader Joe ยังวางแผนที่จะอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อขีด จำกัด , ตัวเลือกและฟิวเจอร์สซื้อขายบนแพลตฟอร์มของมัน ขอบคุณกับความเร็วของนวัตกรรมและแข็งแรงหนังสือการ์ตูนเหมือนการสร้างตราสินค้าที่ Trader Joe ได้ดึงดูดเงินทุนที่แข็งแกร่งจากภายในชุมชน DEFI รวมทั้งจาก Aave (Aave) ก่อตั้ง Stani Kulechov และคาร์เรน Lau

มีเหรียญ JOE (JOE) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ ?

อุปทานรวมของ JOE (JOE) คือ 500 ล้าน เหรียญเปิดตัวโดยไม่มีการขายล่วงหน้า การขายส่วนตัว หรือการจัดสรรล่วงหน้า การกระจายของเหรียญ JOE มีดังนี้

50% – ผู้ให้บริการสภาพคล่อง

20% – คลัง

20% – ทีม

10% – นักลงทุนในอนาคต

อุปทานหมุนเวียนอยู่ที่ 159,617,214 เหรียญ JOE ณ เวลาที่เขียนบทความ

เครือข่าย JOE มีความปลอดภัยอย่างไร ?

Trader Joe สร้างขึ้นจาก Avalanche (AVAX) ซึ่งเป็นบล็อกเชนที่มีกลไกฉันทามติที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเองซึ่งโหนดทั้งหมดจะประมวลผลและตรวจสอบธุรกรรมโดยใช้โปรโตคอล Acyclic graph (DAG)

Siam Bitcoin
<strong>Avalanche AVAX<strong>

ปัจจุบันคลังได้รับความไว้วางใจให้กับนักพัฒนา Cryptofish และ 0xMurloc แม้ว่าชุมชน Trader Joe วางแผนที่จะสร้างกลไกการกำกับดูแลแบบหลายลายเซ็นในอนาคต สำหรับตอนนี้ ผู้ถือโทเค็นสามารถลงคะแนนในการพัฒนาโปรโตคอลผ่านสแนปชอต

คุณสามารถซื้อเหรียญ JOE (JOE) ได้ที่ไหน ?

เหรียญ JOE (JOE) นั้นมีที่สามารถซื้ออยู่ใน TraderJoe , Pangolin และ Gate.io เป็นต้น

มีช่องทางติดตามเหรียญ JOE (JOE) ที่ไหนบ้าง ?

เว็บไซต์ : traderjoexyz.com

Twitter : twitter.com/traderjoe_xyz

Telegram : t.me/traderjoe_xyz

Discord : discord.com/invite/GHZceZhbZU

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด