Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinacne เปิดตัว Launchpool เหรียญ Anchor Protocol(ANC)

Binacne เปิดตัว Launchpool เหรียญ Anchor Protocol(ANC)

Binance ประกาศโครงการที่ 29 บน Binance Launchpool  Anchor Protocol(ANC)

Binacne เปิดตัว Launchpool เหรียญ Anchor Protocol(ANC) ให้เพื่อนๆได้ฝาก BNB , BUSD หรือ LUNA กันอย่างเช่นเคย เพื่อรับเหรียญ ANC ไปฟรีๆได้เลย ผู้ใช้จะต้อง Stake เหรียญ  BNB , BUSD หรือ LUNA  ของตนลงใน Pool เพื่อฟาร์มเหรียญ ANC ตลอดระยะเวลา 30 วัน โดยเริ่มทำฟาร์มได้ตั้งแต่ 26 มกราคม 2565 เวลา 07:00น.(ตามเวลาประเทศไทย) ฝากก่อนได้เลยพอถึงเวลาเดียวแพลตฟอร์มจะคิดรางวัลให้เอง

เหรียญ Anchor Protocol (ANC) คืออะไร ?

Siam Bitcoin

Anchor Protocol เป็นโปรโตคอลการให้ยืมและการยืมบน Terra blockchain อนุญาตให้ผู้ใช้ให้ยืม ยืม และรับดอกเบี้ยจากสินทรัพย์ดิจิทัลด้วยรูปแบบที่มีหลักประกัน

Anchor Token ( ANC ) เป็นโทเค็นการกำกับดูแลของ Anchor Protocol สามารถฝากโทเค็น ANC เพื่อสร้างการกำกับดูแลใหม่ ซึ่งสามารถลงคะแนนโดยผู้ใช้ที่เดิมพัน ANC

ANC ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับส่วนหนึ่งของผลตอบแทนของ Anchor ซึ่งช่วยให้สามารถปรับขนาดเป็นเส้นตรงด้วยสินทรัพย์ของ Anchor ภายใต้การจัดการ (AUM )

Anchor แจกจ่ายค่าธรรมเนียมโปรโตคอลให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียใน ANC ตามสัดส่วนของการถือหุ้น ให้ประโยชน์แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเมื่อมีการใช้ Anchor เพิ่มขึ้น ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ ANC จะได้รับแรงจูงใจในการเสนอ อภิปราย และลงคะแนนเสียงสำหรับข้อเสนอที่เป็นประโยชน์ต่อโปรโตคอลต่อไป

ANC ยังใช้เป็นแรงจูงใจในการเริ่มต้นความต้องการเงินกู้และเสถียรภาพของอัตราดอกเบี้ยเงินฝากเริ่มต้น โปรโตคอลจะแจกจ่ายโทเค็น ANC ทุกบล็อกให้กับผู้ยืม Stablecoin ตามสัดส่วนของจำนวนเงินที่ยืม

กรณีการใช้งานของเหรียญ Anchor Protocol (ANC)

ประโยชน์ของเหรียญ Anchor Protocol

ค่าธรรมเนียมโปรโตคอล : ค่าธรรมเนียมโปรโตคอล (10%) ใช้สำหรับซื้อโทเค็น ANC ซึ่งจากนั้นจะแจกจ่ายเป็นรางวัลให้กับผู้ Stake เหรียญ ANC

การขุดสภาพคล่อง : สามารถรับรางวัล ANC ได้จากการ Stake โทเค็น LP ของคู่ ANC-UST บน Terraswap

แรงจูงใจในการกู้ยืม : ANC ถูกใช้เป็นสิ่งจูงใจในการเริ่มต้นความต้องการเงินกู้และเสถียรภาพของอัตราดอกเบี้ยเงินฝากเริ่มต้น โปรโตคอลจะแจกจ่ายโทเค็น ANC ทุกบล็อกให้กับผู้ยืม Stablecoin ตามสัดส่วนของจำนวนเงินที่ยืม

การกำกับดูแล : โทเค็น ANC สามารถ Stake เพื่อโหวตทิศทางของโปรเจกต์

รายละเอียด Launchpool

  • ชื่อโทเค็น: Anchor Protocol (ANC)
  • อุปทานทั้งหมด: 1,000,000,000 ANC
  • อุปทานหมุนเวียน: 213,538,202 ANC (21.35% ของอุปทานทั้งหมด)
  • อุปทาน Launchpool: 2,000,000 ANC
  • Block Explorer: Terra Blockchain Explorer
  • เงื่อนไขการ Stake : ไม่จำกัดจำนวน Stake ,ต้องการ KYC

รายละเอียด Pool

  • BNB : 1,400,000 ANC เป็นรางวัล (70%)
  • LUNA : 400,000 ANC เป็นรางวัล (20%)
  • BUSD : 200,000 ANC เป็นรางวัล (10%)
  • ระยะเวลาการ Stake : 26 มกราคม 2565  07:00น. ถึง 24 กุมภาพันธ์ 2565 06:59น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ผลตอบแทนรายวัน

วันที่ (00:00:00 – 23:59:59 UTC ในแต่ละวัน)รางวัลรวมรายวัน (ANC)รางวัลรายวัน Pool (ANC)รางวัลรายวัน LUNA Pool (ANC)รางวัลรายวัน BUSD Pool (ANC)
2022-01-26 – 2022-02-2466,666.6746,666.6713,333.336,666.67

ขั้นตอนการร่วมกิจกรรม

1.ไปยังหน้าร่วมกิจกรรมได้ที่ launchpad.binance.com (เข้าสู้ระบบ หรือ สมัครสมาชิกก่อน)(วิธีสมัครสมาชิก Binance)

2.หลังจากมาหน้านี้แล้วให้ทำการเลือกเตรียมเหรียญที่จะฝากก่อน จะเป็น BNB , BUSD หรือ LUNA หรือ ก็ได้แต่รางวัลที่ได้ก็จะแตกตากกันออกไป

Siam Bitcoin

3.หลังจากเลือกเสร็จแล้วให้ทำการ Stake เหรียญที่เรามีอยู่ได้เลย

Siam Bitcoin

4.จะมีช่องให้ใส่เหรียญให้กรอกเหรียญที่มีได้ตามต้องการจะต้องอยู่ในบัญ SPOT เท่านั้น โดยจะมีข้อมูล APY ที่ได้แสดงให้เห็นซึ้งจะเปลี่ยนไปได้ตลอดเวลาไม่คงที่ขึ้นอยู่กับจำนวนการฝากของคนทั้งหมดในขณะนั้น

Siam Bitcoin

5.หลังจากทำการฝากเรียบร้อยจะมีข้อมูลมาแสดงให้เห็นทั้งจำนวนการฝากและ ราวัลที่ได้อยู่ในหน้าหลักของ pool ก็เป็นอันเสร็จสิ้น

Siam Bitcoin

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • สแนปช็อตของยอดคงเหลือของผู้ใช้และยอดคงเหลือรวมของพูลจะถูกนําไปใช้ในแต่ละชั่วโมงเพื่อคํานวณรางวัลของผู้ใช้ซึ่งจะได้รับการอัปเดตในแต่ละชั่วโมงด้วย
  • ผู้ใช้จะสามารถสะสมรางวัล(คํานวณในแต่ละชั่วโมง) และรับรางวัลเหล่านี้โดยตรงไปยังบัญชี SPOT ได้ตลอดเวลา
  • อัตราผลตอบแทนต่อปี (APY) และยอดดุลรวมของพูลแต่ละกลุ่มจะได้รับการปรับปรุงแบบเรียลไทม์
  • โทเค็นสามารถ stake ได้ใน Pool ครั้งละหนึ่ง Pool เท่านั้น ตัวอย่างเช่นผู้ใช้ A ไม่สามารถ stake BNB เดียวกันเป็นสอง Pool ที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกันได้ แต่สามารถจัดสรร 50% ของ BNB ลงใน Pool A และ 50% ลงใน Pool B ได้
  • ผู้ใช้จะสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลาโดยไม่มีความล่าช้าและเข้าร่วมใน Pool อื่นๆ ที่มีอยู่ได้ทันที
  • โทเค็นที่ stake ในแต่ละพูลและรางวัลที่ไม่มีการอ้างสิทธิ์จะถูกโอนไปยังบัญชีเฉพาะของผู้ใช้แต่ละรายโดยอัตโนมัติเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการทําฟาร์มแต่ละครั้ง
  • BNB ที่ stake ใน Launchpool จะยังคงให้ประโยชน์มาตรฐานแก่ผู้ใช้สําหรับการถือครอง BNB เช่น airdrops สิทธิ์ Launchpad และสิทธิประโยชน์วีไอพีต่างๆ

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด