Friday, April 26, 2024
HomeกิจกรรมAMAStar Atlas จัดงาน Star Atlas Town Hall พูดคุยกับ CEO และนักออกแบบยานอวกาศ

Star Atlas จัดงาน Star Atlas Town Hall พูดคุยกับ CEO และนักออกแบบยานอวกาศ

จัดงาน Star Atlas Town Hall! พูดคุยกับ CEO ,นักออกแบบยานอวกาศ, ผู้สร้างเกมเพลย์ และสมาชิกในทีมคนอื่นๆ ในวันศุกร์ที่ 11 ก.พ. 65 เวลา 02:00 ผ่านช่องทาง Discord : https://t.co/LdjcSyJ9wC

Star Atlas
ข้อมูลเกมโดยย่อ

Star Atlas เป็นเกม Metaverse แนว RPG ที่ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักท่องอวกาศที่อยู่ภายในโลกเสมือนจริง โดยตัวเกมจะจำลองเรื่องราวในปี 2620 ซึ่งเป็นโลกแห่งอนาคต ภายในเกมจะแบ่งการปกครองออกเป็นทั้งหมด 3 กลุ่ม ได้แก่ การปกครองโดยกลุ่มของมนุษย์ การปกครองโดยกลุ่มของโรบอท และการปกครองโดยกลุ่มของมนุษย์ต่างดาว ซึ่งทั้ง 3 กลุ่มจะเป็นศัตรูกันเนื่องจากต้องการแย่งชิงทรัพยากรและอาณานิคมในดินแดนต่าง ๆ มาเป็นของกลุ่มตนเอง  

ระบบภายในเกมนี้จะคล้ายคลึงกับเกมแนว RPG โดยทั่วไป ซึ่งจะมีทั้งระบบการต่อสู้ ระบบการเก็บไอเทม ระบบการคราฟไอเทม รวมไปถึงมีระบบในการทำสงครามระหว่างกลุ่มอีกด้วย เนื้อเรื่องของเกมนี้จะเป็นการไปท่องโลกอวกาศเพื่อสำรวจดวงดาวต่าง ๆ ซึ่งดาวแต่ละดวงก็จะมีรูปร่างลักษณะและทรัพยากรภายในดวงดาวที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งจะมีไอเทมต่าง ๆ ซ่อนอยู่ภายในดวงดาวอีกด้วย เกมนี้จะเป็นเกม Play to Earn ที่สามารถสร้างรายได้จากการสวมบทบาททำอาชีพต่าง ๆ ภายในเกมซึ่งจะมีให้เลือกสวมบทบาทได้อย่างหลากหลาย เช่น นักวิทยาศาสตร์  วิศวกร นักบิน ผู้บัญชาการ โจรสลัด  นักธุรกิจ และอื่น ๆ อีกมากมาย

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด