Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCEO ของ Kraken เตือน! อย่าเก็บเงินของคุณไว้บนกระดานเทรดแบบรวมศูนย์(CEX)

CEO ของ Kraken เตือน! อย่าเก็บเงินของคุณไว้บนกระดานเทรดแบบรวมศูนย์(CEX)

Jess Powell ซีอีโอของ Kraken ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ได้แนะนำให้ผู้ใช้ถอนเหรียญของตนออกจากกระดานแลกเปลี่ยน นี่เป็นเพียงหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตที่หลายคนคิดเหมือนกันว่าผู้ใช้ควรถอนเหรียญออกจากกระดานเทรดแบบรวมศูนย์(CEX)

หากไม่อยากที่จะกังวลเกี่ยวกับการระงับบัญชีของคุณหรือเงินของคุณที่จะติดอยู่กับกระดานแลกเปลี่ยนนั้นๆ คุณควรย้ายไปยังกระเป๋าเงินที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บรหัสผ่านของคุณไว้และเป็นความลับจากแพลตฟอร์มอื่นๆ นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องเงินของคุณเมื่อรัฐบาลกำหนดให้มีการยึดสินทรัพย์จากกระดานเทรด

สาเหตุที่ Jess Powell ต้องออกมาพูดเรื่องนี้เกิดจากรองนายกรัฐมนตรีของแคนาดา Chrystia Freeland ได้ออกมาประกาศว่าทางการสามารถยึดเงินจากบัญชีธนาคารของพลเมืองแคนาดาโดยไม่ต้องมีคำสั่งศาล รัฐบาลแคนาดาตั้งเป้าที่จะตัดเงินที่บริจาคให้กับกลุ่มผู้ประท้วง Freedom Convoy การประท้วงในแคนาดาทำให้รัฐบาลต้องใช้มาตรการที่รุนแรงต่อพลเมือง ตามรายงานของ RCMP คาดว่าบัญชีธนาคารและสกุลเงินดิจิทัลของผู้ประท้วงจะถูกระงับในอนาคต

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีการคุมเข้มให้มี KYC เพื่อต่อต้านการฟอกเงิน (AML) ในการแลกเปลี่ยนตามคำร้องขอของหน่วยงานกำกับดูแลส่วนกลางและรัฐบาล สิ่งนี้ได้ทำให้นักลงทุนคริปโตจะต้องแบ่งปันข้อมูลส่วนตัวจำนวนมากให้กับแพลตฟอร์มคริปโต ตั้งแต่ ที่อยู่ ชื่อและนามสกุล ไปจนถึงรูปภาพประจำตัว

Jess Powell ตั้งข้อสังเกตบน Twitter ว่าหากผู้คนประท้วงต่อต้านรัฐบาล ทรัพย์สินของเขาอาจถูกยึดหรือเพิกถอนใบอนุญาตได้ทุกเมื่อ เขายังอธิบายด้วยว่าการกีดกันออกจากระบบการเงินเป็นหนึ่งในวิธีการลงโทษของรัฐบาลที่ต่อต้านพวกเขา

Kraken Jesse กล่าวว่า:

“ใช่มันจะเกิดขึ้น 100% เพราะเราจะถูกบังคับให้ปฏิบัติตาม หากคุณกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้โปรดอย่าเก็บเงินไว้กับกระดานเทรดเพราะเราไม่สามารถปกป้องให้คุณได้อีกต่อไป ทั้งนี้คุณสามารถเลือกถอนหรือฝากเงินแบบ p2p ได้ตามปกติ” 

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด