Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศปริมาณการซื้อขาย Crypto Exchange ของยูเครนเพิ่มขึ้น 3 เท่าแม้จะมีวิกฤตรัสเซีย

ปริมาณการซื้อขาย Crypto Exchange ของยูเครนเพิ่มขึ้น 3 เท่าแม้จะมีวิกฤตรัสเซีย

แม้ว่ารัสเซียจะโจมตียูเครนอย่างต่อเนื่องก็ตาม แต่ปริมาณการซื้อขายของ Kuna บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่ของยูเครนเพิ่มขึ้นเป็นสามเท่าตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้บันทึกปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมง พบว่าสูงถึง 2 พันล้านดอลลาร์

ประสิทธิภาพของปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงของการแลกเปลี่ยนนั้นอยู่ในช่วงตลาดกระทิง ซึ่งถือว่าเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการวิ่งขึ้นครั้งใหญ่ Watcher.Guru นักวิเคราะห์ราคา Crypto ตอบกลับในทวีต:

สถิติบนเว็บไซต์ CoinMarketCap แสดงให้เห็นว่าการโจมตีของรัสเซียมีผลกระทบทางลบเล็กน้อยต่อ Exchange ในยูเครน กลับกันปริมาณการซื้อขายของ Kuna พุ่งสูงขึ้น แสดงให้เห็นว่าชาวยูเครนได้เริ่มมีความใจสำหรับ crypto ในขณะที่ยังมีสงครามกับรัสเซียอยู่

การรุกรานยูเครนของรัสเซียดูเหมือนจะกลายเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ Bitcoin (BTC) ร่วงลงอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ตลาดดูเหมือนจะกำลังตกต่ำหลังจากประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน ประกาศปฏิบัติการทางทหารพิเศษเพื่อบุกโจมตียูเครน ตลาดแลกเปลี่ยน Kuna ก็เริ่มมี Volume(24h) สูงขึ้น

เมื่อไม่นานมานี้ Bitcoin ลดลงอย่างรวดเร็วถึง $35,000 ก่อนที่จะดีดตัวขึ้นสู่ราคาที่เหมาะสมที่ $38,738.11 ตามรายงานของ CoinMarketCap อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าตลาดจะยังคงไม่เสถียรแต่ Bitcoin ยังคงครองตำแหน่งสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามมูลค่าราคาตลาด

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด