Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด Arby's ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าใน Metaverse

เครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด Arby’s ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าใน Metaverse

เครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด Arby’s ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าใน Metaverse

หลายคนอาจคิดว่าเรื่องร้านอาหารใน Metaverse นั้นเป็นอะไรที่แปลกและไม่สมเหตุสมผล แต่คุณ Josh Gerben ทนายความด้านเครื่องหมายการค้าที่ติดตามการยื่นเอกสารที่เกี่ยวข้องกับ Metaverse ของบริษัทใหญ่ๆ เป็นประจำ ได้บอกมุมมองของเขาว่า

“ผู้ที่กำลังยุ่งอยู่ใน Metaverse จะไม่ต้องถอย VR ออกหรือวางมือจากเรื่องที่ทำอยู่ใน Metaverse พวกเขาสามารถสั่งอาหารมาส่งที่บ้านได้เลยด้วยความสะดวกสบาย”

Arby’s ซึ่งเป็นเครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแซนด์วิชซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ได้ยื่นเครื่องหมายการค้ากับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกา (USPTO) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ Metaverse

Siam Bitcoin

การยื่นเอกสารระบุว่า Arby’s มีแผนที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเสมือนจริง โดยบริษัทยังตั้งใจที่จะเปิดร้านอาหารเสมือนจริงที่มีทั้งสินค้าเสมือนจริงและสินค้าจริง ร้านอาหารเสมือนจริงนี้ยังมีบริการจัดส่งถึงบ้านตามหนึ่งในแอปพลิเคชันของเครื่องหมายการค้า

Arby’s มีคู่แข่งที่น่ากลัวใน Metaverse แล้วนั่นคือ McDonald’s ซึ่งเป็นเครือข่ายอาหารจานด่วนที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา ที่ได้ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าที่คล้ายกันในสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนที่แล้ว โดยเผยให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะนำเสนออาหารเสมือนจริงและเปิดร้านอาหารเสมือนจริงภายใต้แบรนด์ของตน

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด