Friday, April 26, 2024
HomeกิจกรรมReleaseประกาศเปิดตัว Stablecoin ตัวแรกของ VeChainThor การเปิดใช้งาน Web3, DeFi, วัตถุประสงค์ด้านความยั่งยืน และอีกมากมาย!

ประกาศเปิดตัว Stablecoin ตัวแรกของ VeChainThor การเปิดใช้งาน Web3, DeFi, วัตถุประสงค์ด้านความยั่งยืน และอีกมากมาย!

ประกาศเปิดตัว Stablecoin ตัวแรกของ VeChainThor การเปิดใช้งาน Web3, DeFi, วัตถุประสงค์ด้านความยั่งยืน และอีกมากมาย!

หลังจากการพัฒนาหลายเดือนเราก็ได้ประกาศในวันที่ 31 มีนาคม 2565 นี้ เรื่องสัญญาสำหรับ VeUSD ซึ่งเป็นเหรียญ stablecoin ดั้งเดิมตัวแรกของ VeChain จะเปิดตัวบน mainnet ในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะเป็นการเปิดศักราชใหม่ของ VeChainThor

การเปิดตัวโทเค็นที่มีเสถียรภาพของเราในช่วงต้นปี 2022 นั้นสอดคล้องกับ ‘Growth phase’ ที่คาดการณ์ไว้ของเราในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา พัฒนาโดย Stably ออนบอร์ดโดย CREAM และ Stablecoin ที่ออกโดย Prime Trust บริษัททรัสต์ที่ได้รับใบอนุญาตในรัฐเนวาดาจากสหรัฐอเมริกา VeUSD สัญญาว่าจะปลดล็อกแอปพลิเคชันใหม่และฟังก์ชันการทำงานใหม่สำหรับชุมชนและพันธมิตรทางธุรกิจ

ประตูสู่ VeChainThor ใหม่

เราเลือก Stably เป็นผู้จำหน่ายเนื่องจากปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัดกับหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก การปฏิบัติตามข้อกำหนดยังคงมีความสำคัญต่อการรักษาตำแหน่งของเราในฐานะผู้นำด้านการนำบล็อกเชนไปใช้ในโลกแห่งความเป็นจริง การปฏิบัติตามข้อกำหนดเป็นกุญแจสำคัญในการนำไปใช้อย่างแพร่หลายของเรา ดังนั้นความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของเรากับพันธมิตรช่องทางสำคัญและหน่วยงานระดับโลกในหัวข้อนี้ DNV และ PwC

ทุก VeUSD ที่สร้างขึ้นจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่โดยเงินสำรองทางกายภาพที่สามารถแลกเปลี่ยนได้ในอัตราส่วน 1:1 ตลอดเวลา ซึ่งบัญชี Fiat ได้รับการตรวจสอบและตรวจสอบโดย Prime Trust ซึ่งเป็นบริษัททรัสต์ที่ได้รับใบอนุญาตในรัฐเนวาดา ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลระบบที่ได้รับการควบคุม เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ ผู้ใช้สามารถวางใจได้ว่า VeUSD นำเสนอโซลูชั่นที่สอดคล้องกับมาตรฐานพร้อมการรับประกันมูลค่าเงินดอลลาร์

เร็วๆ นี้จะมีการสร้างวิดีโอสอนโดย Stably เพื่อช่วยแนะนำคุณตลอดกระบวนการสร้างเหรียญ/แลกของรางวัล เราจะแบ่งปันสิ่งนี้เมื่อมีให้

การมาถึงของ stablecoin แบบเนทีฟโดยสมบูรณ์จะเปิดโลกแห่งความเป็นไปได้สำหรับ VeChainThor

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เราจะเปิดตัว VeChain hackathon เพื่อจูงใจและกระตุ้นการพัฒนาเครื่องมือและฟังก์ชัน ตลอดจนโปรโตคอลและโครงการรูปแบบใหม่บน VeChainThor พร้อมรางวัลที่จะจ่ายเป็น VeUSD รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้จะประกาศให้ทราบในเร็วๆ นี้

VeUSD จะมีสถานการณ์การใช้งานที่ไม่สิ้นสุดสำหรับเหรียญที่มีเสถียรภาพบนแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะระดับองค์กรชั้นนำของโลก

Blockchain ถูกพิจารณาอย่างกว้างขวางว่าเป็นชิ้นส่วนที่ขาดหายไปที่สำคัญของปริศนาเกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์หมุนเวียน ซึ่งเป็นแนวคิดที่ทรัพยากรกลายเป็นความรับผิดชอบของผู้ผลิต ซึ่งจะต้องส่งคืนสิ่งเหล่านี้ไปยังจุดเริ่มต้นของวงจรการผลิตเมื่อสินค้าถูกกำจัดไปแล้ว เหรียญที่มีเสถียรภาพช่วยให้พันธมิตรของเราสร้างและส่งเสริมการเปลี่ยนแปลง โดยเปลี่ยนเศรษฐกิจโลกไปสู่สถานะที่ยั่งยืนมากขึ้น

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด