Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศรองรัฐสภาแห่งคีร์กีซสถานเชื่อว่าประเทศของเขาควรใช้ประโยชน์จากภาค cryptocurrency ที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว

รองรัฐสภาแห่งคีร์กีซสถานเชื่อว่าประเทศของเขาควรใช้ประโยชน์จากภาค cryptocurrency ที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว

รองรัฐสภาแห่งคีร์กีซสถานเชื่อว่าประเทศของเขาควรใช้ประโยชน์จากภาค cryptocurrency ที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว

รองรัฐสภาแห่งคีร์กีซสถาน เชื่อว่าประเทศของเขาเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะใช้ประโยชน์จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของสินทรัพย์ดิจิทัล เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ไม่มีอะไรเติบโตเร็วเท่ากับสกุลเงินดิจิทัล” ดังนั้นเขาจึงเรียกร้องให้รัฐบาลให้ความสำคัญกับการพัฒนาสกุลเงินดิจิทัลของประเทศ

คุณ Karim Xanzheza แสดงจุดยืนในเชิงบวกของเขาต่อภาคสกุลเงินดิจิตอล เช่นเดียวกับผู้เสนอรายอื่น เขาได้สรุปความก้าวหน้าที่สำคัญของประเภทสินทรัพย์และความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ Bitcoin, Ether และเหรียญอื่น ๆ ในสังคมในวงกว้างว่า “ไม่มีอะไรเติบโตเร็วเท่ากับคริปโตเคอเรนซี”

โดยคุณ Karim Xanzheza เรียกร้องให้ฝ่ายนิติบัญญัติในท้องถิ่นออกแบบกรอบกฎหมายสำหรับตลาดและเสนอให้แก้ไขร่างกฎหมายเพื่อรวมสินทรัพย์ดิจิทัล เขาได้แสดงมุมมองของเขาว่า Crypto สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจของคีร์กีซสถานได้โดยการเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลระดับชาติ เขาวิพากษ์วิจารณ์ธนาคารกลางของประเทศที่เพิกเฉยต่อการริเริ่มดังกล่าวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

คุณ Karim Xanzheza กล่าวว่า

“อนาคตเป็นของใครก็ตามที่ออกแบบมัน ก้าวของเราคือการก้าวไปสู่อนาคตที่มุ่งพัฒนาภาคส่วนนี้และปกป้องนักลงทุนทุกคนในภาคส่วนนี้”

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด