Saturday, April 20, 2024
HomeTokenเหรียญ FTX Token (FTT) คืออะไร?

เหรียญ FTX Token (FTT) คืออะไร?

เหรียญ FTX Token (FTT) คืออะไร?

เหรียญ FTX Token (FTT) คืออะไร?

Siam Bitcoin เหรียญ FTX Token (FTT) คืออะไร?
เหรียญ FTX Token FTT คืออะไร

FTT หรือ FTX Token คือเหรียญมาตรฐาน ERC-20 ที่สร้างบนเครือข่าย Ethereum โดยมีผู้สร้างคือ FTX ที่เป็นหนึ่งในกระดานซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี ทำให้ FTT เป็นโทเค็นคริปโตเคอร์เรนซีแบบดั้งเดิม(native token)ของแพลตฟอร์ม โดย FTX ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2562 โดยคุณ Sam Bankman-Fried ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง CEO และคุณ Gary Wang ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง CTO

จุดเด่นของ FTX คือมีการสนับสนุนจาก Alameda Research บริษัทที่มีชื่อเสียงด้านการซื้อขายอนุพันธ์ และยังเป็นผู้มอบสภาพคล่องในการซื้อขายบน FTX รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่ง ทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมั่นได้ว่าผลิตภันฑ์ของ FTX ได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญในวงการโดย FTX อ้างว่ามันมีคุณสมบัติที่โดดเด่นเนื่องจาก การป้องกันการเรียกคืน, แหล่งหลักประกันแบบรวมศูนย์ และการชำระบัญชีด้วย stablecoin สากล

โทเค็นเหล่านี้เข้ากันได้กับ ERC-20 และสามารถแสดงรายการได้ในการแลกเปลี่ยนสปอตใดก็ได้ ปัจจุบัน FTX ให้บริการโทเค็นเลเวอเรจทั้งใน XRP, BNB, TRX, BTC, ETH, EOS, USDT และ LEO

อะไรทำให้ FTX Token ไม่เหมือนใคร?

FTX ได้รับการสนับสนุนโดย Almeda Research ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในบริษัทชั้นนำในการซื้อขาย crypto และเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสภาพคล่องที่ใหญ่ที่สุด

ด้วยเหตุนี้ FTX จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยืนยันความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ครอบคลุมบริการที่หลากหลาย ตั้งแต่หลักประกันไปจนถึงส่วนต่างของค่าบำรุงรักษา ไปจนถึงกระบวนการชำระบัญชีและการลงรายการผลิตภัณฑ์ FTX ยังอ้างว่ามุ่งเน้นไปที่วงจรการพัฒนาที่รวดเร็ว ทำให้พวกเขาสามารถปรับใช้ระบบการซื้อขาย crypto ได้อย่างรวดเร็ว

เครือข่าย FTX Token มีความปลอดภัยอย่างไร?

FTT เป็นโทเค็นการแลกเปลี่ยนที่เข้ากันได้กับ ERC-20 กระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ Ledger Nano X/S ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บและจัดการโทเค็น FTT ได้อย่างปลอดภัยผ่านแอพ Ethereum

ทั้ง FTT และการตรวจสอบความปลอดภัยของโทเค็นที่ใช้ประโยชน์นั้นทำโดยบริษัทตรวจสอบบัญชี Blockchain Consilium

Siam Bitcoin Blockchain Consilium
Blockchain Consilium

ใครคือผู้ก่อตั้ง FTX Token?

FTX Token หรือ FTT ก่อตั้งโดยคุณ Sam Bankman-Fried และคุณ Gary Wang

Sam Bankman-Fried เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ FTX: Cryptocurrency Derivatives Exchange เขายังเป็น CEO ของ Almeda Research และทำงานเป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาที่ Center for Effective Altruism เขายังเป็นพ่อค้าที่ Jane Street Capital ตั้งแต่ปี 2014 ถึง 2017

Siam Bitcoin Sam Bankman-Fried
Sam Bankman Fried

Gary Wang เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ FTX: Cryptocurrency Derivatives Exchange เขายังเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีของ Almeda Research ก่อนหน้านี้ เขาทำงานเป็นวิศวกรซอฟต์แวร์ หลังจากย้ายจากฝึกงานด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์ที่ Google เขายังเป็นวิศวกรซอฟต์แวร์ฝึกงานที่ Facebook

Siam Bitcoin Gary Wang
Gary Wang

มีเหรียญ FTX Token (FTT) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

อุปทานหมุนเวียน 136,992,148 FTT และอุปทานสูงสุด 352,170,015 FTT

FTX ยังมีนโยบายเข้าซื้อเหรียญ FTT ตามผลกำไรที่ได้จากค่าธรรมเนียมส่วนหนึ่ง เพื่อนำเหรียญไปเผา (Burn) เป็นรายสัปดาห์ และลดจำนวนเหรียญที่หมุนเวียนอยู่ในตลาดจนกว่าอุปทานจะเหลือครึ่งหนึ่งของอุปทานทั้งหมด

สามารถซื้อ FTX Token (FTT) ได้ที่ไหน?

FTX Token หรือ FTT สามารถซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนได้หลายที่ดังนี้

Binance JEX

HitBTC

FTX

Huobi Global

Binance

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด