Friday, April 26, 2024
HomeTokenเหรียญ Project Galaxy (GAL) คืออะไร?

เหรียญ Project Galaxy (GAL) คืออะไร?

เหรียญ Project Galaxy (GAL) คืออะไร?

เหรียญ Project Galaxy (GAL) คืออะไร?

Siam Bitcoin

Project Galaxy เป็นเครือข่ายข้อมูลที่รับรอง Web3 โดย Project Galaxy สร้างขึ้นบนโครงสร้างพื้นฐานแบบเปิดและการทำงานร่วมกัน ช่วยให้นักพัฒนาและโครงการ Web3 ใช้ประโยชน์จากข้อมูลรับรองดิจิทัลและ NFT เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์และชุมชนที่ดีขึ้น

โครงสร้างพื้นฐานของ Galaxy รองรับผู้ดูแลที่ให้ข้อมูลประจำตัวผ่านแหล่งข้อมูลหลายแหล่ง

• สำหรับข้อมูลรับรองแบบ on-chain นั้นผู้ดูแลสามารถสนับสนุนข้อมูลจาก 7 Chains ที่แตกต่างกัน ได้แก่ Ethereum, BNB Chain, Polygon, Solana, Fantom, Arbitrum, Avalanche ด้วยแบบสอบถามย่อยหรือสแนปชอตของ Wallet

• สำหรับข้อมูลประจำตัวนอกเครือข่ายผู้ดูแลสามารถสนับสนุนข้อมูลประจำตัวได้อย่างง่ายดายด้วยแหล่งข้อมูลที่ผสานรวมของ Galaxy เช่น Twitter, Github หรือ Discord

Siam Bitcoin ข้อมูลรับรอง
ข้อมูลรับรอง

Project Galaxy ยังมี Application Modules, Credential Oracle Engine และ Credential API สำหรับผู้บริโภคข้อมูลเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อมูลประจำตัว

• กรณีการใช้งานของ Application Modules รวมถึง Galaxy OATs (On-chain Achievement Tokens), โปรแกรมความภักดีของ NFT, แคมเปญการแฮ็กการเติบโต, ชุมชนที่ปลอดภัย และการกำกับดูแลที่กำหนดเอง

• นักพัฒนายังสามารถใช้ Credential Oracle Engine และ Credential API สำหรับกรณีการใช้งานที่กำหนดเองที่ได้รับการปรับปรุง เช่น การให้คะแนนเครดิตและอัลกอริธึมการป้องกันการโจมตี sybil

Siam Bitcoin เหรียญ Project Galaxy (GAL) คืออะไร?
เหรียญ Project Galaxy GAL คืออะไร

เกี่ยวกับเหรียญ Project Galaxy (GAL)

ประเภทโทเค็น : ERC-20, BEP-20

อุปทานเมื่อจดทะเบียนใน Binance : 35,161,333 GAL (17.58% ของอุปทานทั้งหมด)

อุปทานสูงสุด : 200,000,000 GAL

การจัดสรร Binance Launchpool : 3,000,000 GAL (1.50% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด)

Binance Launchpool : วันที่เริ่มต้น 28 เมษายน 2565

โครงการ Galaxy มีอะไรบ้าง?

Galaxy ID : ผู้ใช้สามารถแสดงข้อมูลประจำตัวที่รวบรวมในโลก Web3 และแสดงประวัติความสำเร็จและผลงานของพวกเขา โดยในปัจจุบันมีผู้ใช้ Galaxy ID ที่ลงทะเบียนแล้วมากกว่า 1.2 ล้านคน

ปัจจุบันมีโปรโตคอลและองค์กร มากกว่า 300 แห่งกำลังใช้เครือข่ายข้อมูลประจำตัวของ Project Galaxy และโมดูลแอปพลิเคชัน โดยรวมแล้ว Project Galaxy ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดและโปรแกรมความภักดีมากกว่า 2,300 รายการ มีการสร้าง NFT ตามข้อมูลรับรองมากกว่า 500,000 รายการ ทุกเดือน

Galaxy OAT (On-Chain Achievement Token) : OAT เป็นโซลูชันที่สร้างสรรค์ในการแจกจ่ายตราตามข้อมูลรับรองให้กับชุมชนเพื่อเป็นบันทึกการมีส่วนร่วม เป็นโมดูล NFT ที่สร้างขึ้นโดย Project Galaxy ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำเหรียญแบบไม่ใช้แก๊สได้

Chain-Agnostic Credential Network : ปัจจุบันโครงสร้างพื้นฐาน Project Galaxy กำลังรวมข้อมูลประจำตัวผ่าน 7 Chain ที่แตกต่างกัน (Ethereum, BNB Chain, Polygon, Solana, Fantom, Arbitrum, Avalanche) และได้รวมแหล่งข้อมูลหลายแหล่ง เช่น Twitter, Discord, Github โดยปัจจุบัน Project Galaxy มีชุดข้อมูลรับรองมากกว่า 1,500 ชุดที่ดูแลจัดการในเครือข่าย ครอบคลุมที่อยู่กระเป๋าเงินมากกว่า 4 ล้านรายการใน Web3

รายได้จากการดูแลจัดการ : ผู้แนะนำจะได้รับรายได้เมื่อมีการใช้ข้อมูลที่ดูแลจัดการในโมดูลแอปพลิเคชันของ Galaxy, Credential Oracle Engine และ Credential API สิ่งนี้สร้างผลกระทบต่อเครือข่าย เนื่องจากเมื่อมีข้อมูลประจำตัวมากขึ้นไหลเข้าสู่ระบบ นักพัฒนาก็จะเข้าร่วมมากขึ้นเพื่อใช้ข้อมูลดังกล่าว และในทางกลับกันก็จูงใจผู้ดูแลมากขึ้นในการสนับสนุนข้อมูลประจำตัว

Incentivized Curation System leveraging GAL staking : ผู้ดูแลได้รับแรงจูงใจให้เดิมพันเหรียญ GAL เพื่อส่งสัญญาณมูลค่าของชุดข้อมูลรับรอง โดยชุดข้อมูลรับรองแต่ละชุดจะรวมรายได้ที่จะแบ่งตามสัดส่วนของผู้มีส่วนได้เสียในข้อมูลรับรอง ในอนาคต ผู้เดิมพันเหรียญ GAL ยังสามารถเพลิดเพลินกับผลประโยชน์ระยะยาวเมื่อใช้โมดูลแอปพลิเคชันของ Project Galaxy

ผู้ก่อตั้ง Project Galaxy

Project Galaxy ก่อตั้งขึ้นโดย Harry Zhang และ Charles Wayn

Siam Bitcoin ผู้ก่อตั้ง Project Galaxy
ผู้ก่อตั้ง Project Galaxy

การกระจายเหรียญ Project Galaxy (GAL)

Growth Backers 1 : 10.63% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Growth Backers 2 : 10.14% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Binance Launchpool : 1.50% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Early Adopter Rewards : 2.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Ecosystem : 4.50% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

CoinList Public Sale : 5.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Team : 15.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Advisors : 6.23% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Marketing : 15.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Foundation Reserve : 10.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Community Treasury : 20.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Siam Bitcoin การกระจายเหรียญ Project Galaxy (GAL)
การกระจายเหรียญ Project Galaxy GAL
Siam Bitcoin การกระจายเหรียญ Project Galaxy (GAL)
การกระจายเหรียญ Project Galaxy GAL

ชุมชนเหรียญ Project Galaxy (GAL)

Website

Documentation

Twitter

Discord

Telegram

Medium

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด