Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักเศรษฐศาสตร์ H. Dent คาดการณ์ว่า Bitcoin จะร่วงแตะ $3k ก่อนที่จะพุ่งทะลุ $500k ในครั้งต่อไป

นักเศรษฐศาสตร์ H. Dent คาดการณ์ว่า Bitcoin จะร่วงแตะ $3k ก่อนที่จะพุ่งทะลุ $500k ในครั้งต่อไป

ความผันผวนในตลาดสกุลเงินดิจิทัล อัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นและอัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้น ส่งผลให้นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมหลายคนคาดการณ์ว่า ตลาดคริปโตจะล่มสลายในปี 2022

Harry Dent นักเศรษฐศาสตร์และผู้ก่อตั้ง HS Dent Publishing ได้ให้สัมภาษณ์กับ Kitco News พูดถึง แนวโน้มตลาดทองคำ, Bitcoin และตลาดตราสารทุน

Siam Bitcoin
<strong>Harry Dent<strong> นักเศรษฐศาสตร์และผู้ก่อตั้ง <strong>HS Dent Publishing<strong>

นาย Dent เตือนว่า Bitcoin อาจลดลงเหลือ 3,000 ดอลลาร์ก่อนที่จะพุ่งไปที่ 500,000 ดอลลาร์ ในช่วงตลาดกระทิงครั้งต่อไป

“มันจะลดลงอีกและผมคิดว่าราคา Bitcoin สามารถลงไปที่ 3,000 ดอลลาร์หรือไม่ก็ 7,000 ดอลลาร์ หลังจากนั้นราคาจะพุ่งขึ้น 5 แสนถึง 1 ล้านดอลลาร์ในช่วงตลาดกระทิงครั้งต่อไป [ภายในปี 2037] แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ซื้อมันในช่วงแท่งแดงยาว 10 ฟุต แม้ราคาจะลดลง 50% ในตอนนี้”

เขาให้ความเห็นว่า วิกฤตในปัจจุบันหลังจากเกิด “ฟองสบู่ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์” แสดงให้เห็นว่า เป็นไปไม่ได้เลยที่จะพิมพ์เงินเพียงอย่างเดียว และยังแสดงให้เห็นอีกว่าประเทศต่างๆ ต้องการมาตรฐานใหม่ ทั้งที่เป็นของจริงและในรูปแบบดิจิทัลโดเมน

นักเศรษฐศาสตร์ กล่าวว่า :

“โลกจะรัก Bitcoin ในระยะยาว Bitcoin จะเป็นมาตรฐานดิจิทัลใหม่ เหนือสิ่งอื่นใด ผมคิดว่า Bitcoin จะเป็นมาตรฐานระดับโลก แต่มันยังไม่ถึงเวลา มันยังไม่ใหญ่พอ มันยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง”

ที่มา : finbold.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด