Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผลสำรวจ Goldman Sachs พบว่า 11% ของผู้ประกันตนในสหรัฐฯ ลงทุนหรือสนใจที่จะลงทุนใน crypto

ผลสำรวจ Goldman Sachs พบว่า 11% ของผู้ประกันตนในสหรัฐฯ ลงทุนหรือสนใจที่จะลงทุนใน crypto

บริษัทประกันในสหรัฐฯ มีความสนใจในการลงทุนสกุลเงินดิจิทัลมากที่สุด ตามการสำรวจทั่วโลกของ Goldman Sachs กับหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและหัวหน้าฝ่ายการลงทุนทั้งหมด 328 ราย เกี่ยวกับการจัดสรรสินทรัพย์และพอร์ตการลงทุนของบริษัท

Goldman Sachs เปิดตัวผลการสำรวจการลงทุนเงินประกันทั่วโลกประจำปี ซึ่งรวมถึงคำถามเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลเป็นครั้งแรก โดยพบว่า 11% ของบริษัทประกันภัยในสหรัฐฯปัจจุบันได้ลงทุนหรือสนใจที่จะลงทุนในคริปโต

Siam Bitcoin Mike Siegel หัวหน้าฝ่ายการจัดการสินทรัพย์ประกันภัยระดับโลกของ Goldman Sachs
Mike Siegel หัวหน้าฝ่ายการจัดการสินทรัพย์ประกันภัยระดับโลกของ Goldman Sachs

Mike Siegel หัวหน้าฝ่ายการจัดการสินทรัพย์ประกันภัยระดับโลกของ Goldman Sachs กล่าวว่า เขารู้สึกประหลาดใจกับผลลัพธ์ที่ได้จากการสำรวจ :

“เราได้ทำการสำรวจเกี่ยวกับ crypto เป็นครั้งแรก ซึ่งผมคิดว่าจะไม่มีใครตอบ แต่ผมรู้สึกประหลาดใจกับผลรับที่ได้ ประมาณ 6% ของผู้ตอบแบบสอบถามในอุตสาหกรรมระบุว่า พวกเขากำลังลงทุนหรือกำลังพิจารณาที่จะลงทุนใน crypto”

รายงานพบว่า cryptocurrencies เป็นสินทรัพย์อันดับที่ 5 สำหรับผู้ประกันที่คาดว่าจะให้ผลตอบแทนสูงสุดในช่วง 12 เดือนข้างหน้า โดย 6% จัดอันดับให้เป็นตัวเลือกแรกของพวกเขาเหนือกว่าหุ้นในสหรัฐอเมริกาและยุโรป

ประมาณ 2% ของบริษัทระบุว่า พวกเขาได้ลงทุนใน crypto แล้ว ในขณะที่บริษัทจำนวนน้อยระบุว่าลงทุนหรือมีความสนใจที่จะลงทุนใน Crypto นักวิเคราะห์ของ Goldman Sachs เขียนว่า ระดับความสนใจนี้ “ยังคงอยู่ในระดับที่โดดเด่น”

ในพอดคาสต์ที่ออกอากาศเมื่อวันอังคาร คุณ Siegel ได้พูดคุยเกี่ยวกับการสำรวจติดตามผลของบริษัทที่สนใจในคริปโต Crypto เพื่อทำความเข้าใจแรงจูงใจในการซื้อ :

“เราได้ถามคำถามและติดตามผลเกี่ยวกับเรื่องนั้น โดยทั่วไปแล้ว บริษัทที่ลงทุนหรือกำลังพิจารณาคริปโตกำลังทำเช่นนั้นเพื่อทำความเข้าใจตลาดและเพื่อทำความเข้าใจโครงสร้างพื้นฐาน แต่ถ้าสิ่งนี้กลายเป็นสกุลเงินที่ทำธุรกรรมได้ พวกเขาต้องการกำหนดนโยบายความสามารถใน crypto พร้อมยอมรับพรีเมี่ยมใน crypto เช่นเดียวกับที่พวกเขาทำในสกุลเงินดอลลาร์หรือเยนหรือปอนด์หรือยูโร”

มีเพียง 1% ของบริษัทที่ทำการสำรวจที่กล่าวว่า พวกเขาจะเพิ่มการถือครอง Crypto ในอีก 12 เดือนข้าง ในขณะที่ 7% กล่าวว่า พวกเขาจะรักษาตำแหน่ง Position เดิมในปัจจุบันของพวกเขา และ 92% กล่าวว่าพวกเขาจะไม่ลงทุนใน crypto ภายในปีหน้า

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด