Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนักวิเคราะห์เผย Altcoins 5 เหรียญนี้จะมีศักยภาพดีที่สุดในตลาดหมี

นักวิเคราะห์เผย Altcoins 5 เหรียญนี้จะมีศักยภาพดีที่สุดในตลาดหมี

Bitcoin ยังคงฟื้นตัวอย่างช้าๆ แม้ว่าตลาด crypto จะมีแท่งเขียวปรากฏให้เห็นแล้วบ้างในรายสัปดาห์ BTC เพิ่มขึ้นเล็กน้อยและปัจจุบันซื้อขายที่ 30,593.5 ดอลลาร์

Austin Arnold เจ้าของช่อง YouTube Altcoin Daily ได้คาดการณ์ว่ามี altcoin 5 เหรียญที่จะมีศักยภาพดีที่สุดในช่วงตลาดหมีของ bitcoin

Austin ได้กล่าวว่าเหรียญที่ดีต้องมีคุณลักษณะดังนี้ ต้องมีเงินทุนที่ดี พร้อมกับทีมงานที่มีความสามารถ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่ทุ่มเทให้กับการแก้ปัญหาจริง และสุดท้ายเติบโตเมื่อตลาดคริปโตโดยรวมเติบโตขึ้น

Altcoins 5 เหรียญที่จะมีศักยภาพดีที่สุดในช่วงตลาดหมีของ bitcoin

Optimism (OP) ซึ่งเป็นโครงการใหม่ที่เต็มไปด้วยศักยภาพ เนื่องจากมีระบบนิเวศของโครงการบล็อกเชนแบบบูรณาการจำนวนมาก นอกจากนี้ Optimism ยังมี airdrop แจกเหรียญให้กับผู้ใช้บนเครือข่าย พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ และผู้ใช้ทั่วไปอีกด้วย

Chainlink (LINK) ในอดีต LINK ค่อนข้างทำได้ดีในตลาดหมี และตอนนี้กำลังฉลองครบรอบ 3 ปี ของเครือข่าย หลัก Chainlink ซึ่งได้รับการร้องขอตลอดเวลามากกว่า 5.8 ล้านครั้งและ VRF กำลังถูกนำมาใช้เพื่อสร้างคลื่นลูกต่อไปของ NFTs และเกม Web3 นอกจากนี้ โครงการประสบความสำเร็จใน BNB Chain และ Polygon อีกด้วย

Avalanche (AVAX ) Austin ได้บรรยาย AVAX ว่าเป็น ‘หนึ่งใน layer-1 ที่ดีที่สุดในจักรวาล’ และเป็น ‘หนึ่งในคู่แข่งตัวฉกาจของ Ethereum ‘ นอกจากนี้ AVAX ยังได้รับทุนสนับสนุนเป็นอย่างดีและมีโครงการกว่า 478 โครงการใน 20 เดือนที่ผ่านมา Austin คาดว่า AVAX จะมีแนวโน้มขาขึ้นต่อไป นอกจากนี้ยังได้รับการรายงานว่าเป็น PoS ที่เร็วและมีการกระจายอำนาจมากที่สุด

Cardano (ADA) มีศักยภาพในการเติบโตค่อนข้างสูงมาก มีธุรกรรมกว่า 42 ล้านธุรกรรม โปรเจ็กต์กว่า 947 โครงการ และ Wallets มากกว่า 3 ล้านใบ ทั้งหมดนี้เกิดจากชุมชนที่เข้มแข็งของ Cardano

Litecoin (LTC ) เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่มีศักยภาพสูง เขาคาดการณ์ว่าโครงการคริปโตอาจมีเพิ่มขึ้นอย่างมากด้วยการอัพเกรดที่ใหญ่ที่สุดโดยการเปิดตัว Mimblewimble (MWEB) ที่ประสบความสำเร็จเมื่อเร็วๆ นี้

ที่มา Altcoin Daily

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด