Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin จะเป็นหนึ่งใน 'สินทรัพย์ที่ดีที่สุดในโลก' หลังภาวะเงินเฟ้อลดลง นักยุทธศาสตร์ของ Bloomberg กล่าว

Bitcoin จะเป็นหนึ่งใน ‘สินทรัพย์ที่ดีที่สุดในโลก’ หลังภาวะเงินเฟ้อลดลง นักยุทธศาสตร์ของ Bloomberg กล่าว

Bitcoin ( BTC ) ลดลงประมาณ 35% ตั้งแต่เดือนมกราคม เป็นผลให้หลายคนสงสัยว่าตลาดฤดูหนาว crypto จะนานแค่ไหน และจะมีสัญญาณของการฟื้นตัวหรือไม่

Mike McGlone นักยุทธศาสตร์ด้านสินค้าโภคภัณฑ์อาวุโสที่ Bloomberg Intelligence ให้สัมภาษณ์กับ Kitco News ว่าเมื่อมีตลาดหมีในสินทรัพย์เสี่ยงเกิดขึ้น แล้วหากกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง สกุลเงินดิจิทัลจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าสินทรัพย์ประเภทอื่นๆ ทั้งปวง

ก่อนหน้านี้ McGlone กล่าวว่า Bitcoin จะไปแตะที่ $100,000 ภายในปี 2025 และสิ่งที่ทำให้นักลงทุนหลุดพ้นจาก crypto winter McGlone กล่าวว่า:

“ผมคิดว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นคือการดีดกลับครั้งใหญ่แต่นี้มันเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น ผมคิดว่ามันจะเป็นเหมือน ผลพวงของปี 2008 หรืออาจจะคล้ายกลับความความล้มเหลวในปี 1987 ”

McGlone กล่าวเสริม:

“เมื่อเราผ่านช่วงเวลานั้นไปได้ ผมคิดว่า Bitcoin จะกลายเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่ดีที่สุดในโลก แต่อย่างไรก็ตามไม่มีอะไรมาการันตีได้ว่าจะเป็นแบบนั้นจริงๆ ดังนั้นผมคิดว่าสินทรัพย์ที่ควรจะเป็นเจ้าของนั้นคือ ทองคำ พันธบัตรสหรัฐระยะยาว และ Bitcoin ผมคิดว่าเราจะกลับไปสู่ภาวะเงินฝืดได้อีกครั้ง”

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด