Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinDan Taipero ผู้จัดการพอร์ตและนักวิเคราะห์ชื่อดัง กล่าวว่า "Bitcoin จะไม่มีวันตาย"

Dan Taipero ผู้จัดการพอร์ตและนักวิเคราะห์ชื่อดัง กล่าวว่า “Bitcoin จะไม่มีวันตาย”

Dan Tapiero นักลงทุนผู้มากประสบการณ์และผู้ร่วมก่อตั้ง Gold Bullion International (GBI) ได้ตั้งข้อสังเกตบนทวิตเตอร์ที่แชร์กับผู้ติดตามของเขาว่า BTC ไม่ใช่การลงทุนแค่ในสหรัฐอเมริกา มันเป็น “การลงทุนในทุกระดับและทั่วโลกอย่างแท้จริง” และ“ไม่สามารถตายในทุกที่พร้อมๆกันได้”

Dan Tapiero ได้ทำงาน “เป็นผู้จัดการพอร์ตและนักวิเคราะห์ให้กับนักลงทุนที่มีชื่อเสียงมาหลายคน เช่น Stan Druckenmiller (Duquesne Capital), Michael Steinhardt (Steinhardt Capital), Julian Robertson (Tiger Management), Steve Cohen (SAC Capital) และ Lord Rothschild (RIT Capital)”

ล่าสุดเขาได้ทวิตข้อมูลที่เผยให้เห็นระดับความสนใจในการค้นหาคำว่า “Bitcoin” บน Google ซึ่งกำลังเพิ่มสูงขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก โดยมีเอลซัลวาดอร์เป็นผู้นำประเทศที่ได้อนุมัติให้ Bitcoin ถูกกฎหมายไปเมื่อปลายปีที่แล้ว

ข้อมูลที่นำมาจาก Google Trends แสดงให้เห็นว่าการค้นหาคำว่า “bitcoin” เมื่อเร็วๆนี้ สูงที่สุดในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา

Google Trends ใช้วิธีการแบบดัชนีเพื่อแสดงความสนใจในการค้นหาซึ่งไม่ได้แสดงตัวเลขที่แน่นอน โดยจะแสดงเป็นคะแนน 1 ถึง 100 ในที่นี้สกุลเงินดิจิทัลเพิ่มขึ้นจาก 38 เป็น 100 ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

ความสนใจในการค้นหา Bitcoin เพิ่มขึ้นหลังจากราคาของสกุลเงินดิจิทัลลดลงสู่ระดับต่ำสุดที่ 18,000 ดอลลาร์ก่อนจะฟื้นตัวเล็กน้อยจนสามารถกลับมายืนแถวๆ $21,300 ได้อีกครั้ง

ข้อมูลของ Google Trends ดูเหมือนจะสะท้อนความวิตกกังวลในตลาด cryptocurrency ที่เห็นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยความสนใจใน cryptocurrency ที่พุ่งสูงขึ้น ไม่เว้นแม้แต่คำว่า “Bitcoin dead” ก็มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด