Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBreitling แบรนด์นาฬิกาสุดหรูยอมรับการชำระเงินด้วย Shiba Inu, Bitcoin แล้ว

Breitling แบรนด์นาฬิกาสุดหรูยอมรับการชำระเงินด้วย Shiba Inu, Bitcoin แล้ว

Breitling แบรนด์นาฬิกาสุดหรูสัญชาติสวิส ยอมรับการชำระเงินด้วย Shiba Inu, Bitcoin และ cryptocurrencies อื่น ๆ ผ่านผู้ให้บริการการชำระเงินด้วยคริปโต Bitpay

นอกเหนือจาก Bitcoin และ Shiba Inu แล้ว BitPay ยังรองรับสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ เช่น Bitcoin Cash, Dogecoin, Ethereum, Litecoin, Wrapped Bitcoin และเหรียญ Stablecoin ที่ตรึงด้วย USD อีกห้าตัว ได้แก่ BUSD, DAI, GUSD, USDC และ USDP ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อนาฬิกาสุดหรูได้ด้วย cryptocurrencies เหล่านี้

ก่อนหน้านี้ ผู้ผลิตนาฬิกาหรูสัญชาติสวิส Tag Heuer และ Hublot ประกาศว่า พวกเขาจะยอมรับการชำระเงินด้วย cryptocurrencies ผ่าน BitPay

เมื่อต้นเดือนมิถุนายน Hublot ผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูของสวิสได้ประกาศว่า ตอนนี้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของนาฬิการุ่นลิมิเต็ดจำนวน 200 เรือนที่ออกใหม่ได้ด้วย Crypto โดยวิธีการชำระเงินนี้จำกัดเฉพาะลูกค้าของ eBoutique ในสหรัฐอเมริกาของ Hublot เท่านั้น

ปริมาณการซื้อขายของ Shiba Inu พุ่งขึ้น

จากข้อมูลของ WhaleStats แสดงให้เห็นว่า ตอนนี้ SHIB อยู่ใน 10 อันดับแรกของสินทรัพย์ที่มีโวลุ่มซื้อขายมากที่สุดในบรรดาวาฬ ETH ที่ใหญ่ที่สุด 2,000 อันดับแรกในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

วาฬยังคงสะสม Shiba Inu อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน วาฬ ETH 100 อันดับแรก ถือครอง SHIB รวมมูลค่า 562,701,229 ดอลลาร์ 

ในขณะที่เผยแพร่ Shiba Inu ซื้อขายลดลงเกือบ 9.90% อยู่ที่ 0.000009889 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม โทเคนยังคงเพิ่มขึ้นเกือบ 15% ทุกสัปดาห์ อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMaketCap

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด