Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตเจ้ามือ Ethereum กำลังสะสม Shiba Inu อย่างต่อเนื่องและนี้คือเหตุผล

เจ้ามือ Ethereum กำลังสะสม Shiba Inu อย่างต่อเนื่องและนี้คือเหตุผล

เจ้ามือ Ethereum อันดับต้นๆ กำลังสะสม SHIB เพิ่มขึ้น ตามรายงานจาก WhaleStats ได้เผยว่า SHIB เป็นหนึ่งในสามโทเค็นที่วาฬ Ethereum 100 อันดับแรก สะสมมากที่สุด

โทเค็นที่ได้รับมากที่สุด (ที่มา: WhaleStats)


Shiba Inu ยังคงเป็นเหรียญที่วาฬ Ethereum ถือครองมากที่สุด ปัจจุบันราคา SHIB ติดลบกว่า 87% จากระดับสูงสุดตลอดกาลที่ $0.00008845 แต่อย่างไรก็ตามท่ามกลางตลาดหมี SHIB ยังทำให้ตลาดตกใจได้ไม่น้อยหลังจากเกิดการพุ่งขึ้นของราคาบวกมากว่า 35% ในสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยแรงซื้ออย่างล้นหลามทำให้เหรียญมีประสิทธิภาพเหนือกว่าเหรียญชั้นนำอื่นๆ ไม่น้อย

ตามข้อมูลจาก Whalestats ชิบะอินุครองตำแหน่งโทเค็นที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าดอลลาร์ในบรรดาวาฬ 100 ตัว Shiba Inu คิดเป็นเกือบ 14.49% ตามด้วย USDC ที่ชื่นชอบของวาฬอีกตัวซึ่งอยู่ที่ 13.26% โทเค็นอันดับ 3 คือ ShibDoge ซึ่งอยู่ด้านหลัง คิดเป็นประมาณ 10.3% ของการถือครองทั้งหมด

เหตุผลหนึ่งที่วาฬเริ่มสะสม SHIB อาจเป็นเพราะอัตราการเผาโทเค็นที่สูงขึ้น แม้ว่าปริมาณเหรียญที่หมุนเวียนจะยังไม่ลดลงจนทำให้เห็นผลมากพอก็ตาม แต่การรณรงค์เผาอย่างรุนแรงนี้อาจทำให้ราคาของชิบะอินุเพิ่มขึ้นในที่สุด

นอกจากนี้ SHIB ยังได้ประกาศเปิดตัวโซลูชัน Shibarium layer-2 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่สามของปี พ.ศ. 2565 นั้นน่าจะมีความสำคัญที่สุดในระยะเวลาอันใกล้ Metaverse ของ Shiba Inu คาดว่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้เช่นกัน

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด