Friday, March 29, 2024
HomeTokenเหรียญ Toko Token (TKO) คืออะไร?

เหรียญ Toko Token (TKO) คืออะไร?

เหรียญ Toko Token (TKO) คืออะไร?

Siam Bitcoin

Tokocrypto เปิดตัวในเดือนกันยายน 2018 และกลายเป็นนิติบุคคลแรกที่จดทะเบียนภายใต้ Commodities Futures Trading Regulatory Agency (BAPPEBTI) ของอินโดนีเซียภายในเดือนพฤศจิกายนของปีนั้น โครงการล่าสุดของ Tokocrypto คือ TKO เป็นสกุลเงินดิจิทัลของชาวอินโดนีเซียรายแรกที่นำเสนอโมเดลโทเค็นไฮบริดที่ไม่เหมือนใคร

โทเค็น Toko Token (TKO) มีวัตถุประสงค์หลายประการบนแพลตฟอร์มบล็อคเชนของ Tokocrypto และอนุญาตให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนคริปโต โปรแกรมฝากเงินและออมทรัพย์ แอพพลิเคชั่น DeFi ข้ามแพลตฟอร์ม และตลาด NFT Toko Token เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน 2564 และได้รับความสนใจจากผู้ใช้ทั้งส่วนตัวและองค์กร แพลตฟอร์ม Tokocrypto ถูกสร้างขึ้นควบคู่กับ Binance ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวสนับสนุนที่สำคัญสำหรับโครงการและการพัฒนาในอนาคต

ใครคือผู้ก่อตั้ง Toko Token (TKO)?

Pang Xue Kai เป็นผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Tokocrypto เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาวิศวกรรมศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์และเริ่มต้นอาชีพด้านเทคโนโลยีทันที เส้นทางอาชีพของเขาเริ่มต้นจากการเป็นวิศวกรออกแบบผลิตภัณฑ์ของ TechnipFMC ในปี 2015 เขาใช้เวลาสองปีกับบริษัทและในปี 2017 ก็เริ่มขัดเกลาแนวคิดสำหรับ Tokocrypto บริษัทเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2018 Pang Xue Kai ยังเป็นสมาชิกสภาปกครองของหอการค้าสิงคโปร์อีกด้วย

Siam Bitcoin Pang Xue Kai
Pang Xue Kai

Teguh Kurniawan Harmanda เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Tokocrytpo เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์การพัฒนาจาก Universitas Gadjah Mada (UGM) ในปี 2016 อาชีพการงานของเขาเริ่มต้นจากการเป็นตัวแทนฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และคำติชมของตลาดสำหรับ Blaast ในปี 2012 ในปี 2016 เขาได้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ AMAZARA และในปี 2018 เขาเข้าร่วม Tokocrypto ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจ ตั้งแต่นั้นมา เขาก็ไต่อันดับขึ้นและกลายเป็น COO ของบริษัท

Siam Bitcoin Teguh Kurniawan Harmanda
Teguh Kurniawan Harmanda

Chung Ying Lai เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Tokocypto เขาสำเร็จการศึกษาด้วยเกียรตินิยมด้านวิศวกรรมจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ในปี 2015 หลังจากสำเร็จการศึกษา เขาได้เข้าร่วม TechnipFMC ในตำแหน่งวิศวกรออกแบบผลิตภัณฑ์ และในปี 2018 เขาได้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจที่ Tokocrypto ในปี 2020 Chung Ying Lai ได้เลื่อนขั้นขึ้นในบริษัทและกลายเป็น CSO

Siam Bitcoin Chung Ying Lai
Chung Ying Lai

อะไรทำให้ Toko Token (TKO) ไม่เหมือนใคร?

Tokocrypto และ Toko Token อ้างว่านำเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการมาสู่โลกการเงินในอินโดนีเซีย ในฐานะบริษัทแรกที่ใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนและฟังก์ชันโทเค็นไฮบริดในแพลตฟอร์มเดียว Tokocypto นำการเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi ) มาสู่ประชาชนทั่วไปในอินโดนีเซีย

ด้วยการส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจใหม่และการเติบโตของชุมชน แพลตฟอร์ม Tokocrypto ใช้การกระจายอำนาจแบบบล็อกเชน เพื่อให้ชาวอินโดนีเซียเป็นส่วนหนึ่งของระบบการเงินโลกยุคใหม่ แพลตฟอร์มนี้มีฟังก์ชันหลากหลายเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่กำลังเติบโต

มีเหรียญ Toko Token (TKO) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

Toko Token (TKO) มีอุปทานสูงสุดทั้งหมด 500,000,000 TKO

ที่เหลือมีการกระจายเหรียญดังนี้

20% ไปที่มูลนิธิ Tokocypto และจะได้รับการแจกจ่ายรายครึ่งปีตลอดห้าปี

17% ทุ่มเทให้กับการตลาดและการโฆษณาของ Toko Token

15% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมดถูกแจกจ่ายให้กับสมาชิกในทีมผู้ก่อตั้งเพื่อเป็นรางวัลสำหรับการเข้าร่วมในโครงการ 

ความร่วมมือและความร่วมมือทางระบบนิเวศเชิงกลยุทธ์ได้รับอีก 17% ของอุปทาน Tokocrypto

จัดสรร 3% ของโทเค็นทั้งหมดเป็นรางวัลการขุด

2% เป็นรางวัลสำหรับที่ปรึกษาโครงการ 

บริษัทแจกจ่าย 10% ของอุปทานผ่าน airdrops ของชุมชนและทุ่มเท

1% ของโทเค็นสำหรับการขายส่วนตัว

เครือข่าย Toko Token มีความปลอดภัยอย่างไร?

Toko Token เป็นโทเค็น Binance Smart Chain หรือเหรียญ BEP20 ซึ่ง BEP20 เป็นมาตรฐานโทเค็นที่เป็นมิตรกับนักพัฒนา โดยอนุญาตให้ทุกคนปรับใช้สกุลเงินดิจิทัลหรือโทเค็นที่ทำงานร่วมกันได้บน Binance Smart Chain ยิ่งไปกว่านั้น สินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำบนเครือข่ายอื่นๆ ยังสามารถพอร์ตไปยังบล็อคเชนในรูปแบบของโทเค็น BEP20 ที่ตรึงไว้ได้

Binance Smart Chain ใช้กลไกฉันทามติทั้ง proof-of-stake ( dPoS ) และ Proof-of-authority ( PoA ) ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบธุรกรรมบนเชน ในรูปแบบนี้ มีผู้ตรวจสอบความถูกต้องที่ได้รับเลือกซึ่งผลัดกันยืนยันธุรกรรมบนเครือข่าย และได้รับมอบหมายให้สร้างบล็อกในลักษณะ PoA ซึ่งคำนึงถึงส่วนได้เสียและชื่อเสียงในชุมชน ในการเป็นผู้ตรวจสอบความ ถูกต้อง ผู้ใช้ต้องเดิมพัน BNB

สามารถซื้อ Toko Token (TKO) ได้ที่ไหน?

ในฐานะโทเค็น Binance Smart Chain ตัวเลือกที่ดีที่สุดในการซื้อ TKO คือผ่าน Binance ที่มีปริมาณการซื้อขาย TKO/USDT สูงสุด ณ เมษายน 2564 แต่ถึงอย่างนั้นก็สามารถซื้อได้จาก Crypto Exchange อื่นๆ เช่น tokocrypto ได้ด้วยเช่นกัน

ชุมชนเหรียญ Toko Token (TKO)

เว็บไซต์

Facebook

Telegram

Twitter

Medium

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด