Friday, March 29, 2024
HomeTokenเหรียญ Trust Wallet Token (TWT) คืออะไร?

เหรียญ Trust Wallet Token (TWT) คืออะไร?

เหรียญ Trust Wallet Token (TWT) คืออะไร?

Siam Bitcoin
<strong>เหรียญ Trust Wallet Token TWT <strong>

Trust Wallet Token หรือ TWT เป็นโทเคนยูทิลิตี้ BEP-20 แบบธรรมดา ที่มอบสิทธิประโยชน์และสิ่งจูงใจมากมายให้กับผู้ใช้แอพลิเคชัน Trust Wallet โดยตัว Trust Wallet นั้นเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลบนมือถือที่รองรับสินทรัพย์ดิจิทัลยอดนิยมมากมาย นอกเหนือจากโทเคนยอดนิยมบนบล็อกเชน Ethereum, Binance และ TRON

ผู้ถือโทเคน TWT จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อใช้ Trust Wallet รวมถึงส่วนลดสำหรับการซื้อคริปโตเคอร์เรนซีในแอปและการใช้บริการ decentralized exchange (DEX) นอกจากนี้ ผู้ถือ TWT ยังสามารถมีส่วนร่วมในการกำกับดูแล Trust Wallet และสามารถโหวตข้อเสนอในการอัปเดต Trust Wallet ซึ่งช่วยกำหนดรูปแบบการพัฒนาแอปได้

แต่ก่อน Trust Wallet Token เป็นสินทรัพย์ BEP-2 บน Binance Chain แต่ได้เปิดตัวใหม่เป็น BEP-20 บน Binance Smart Chain ในเดือนตุลาคม 2020

อะไรที่ทำให้ Trust Wallet Token ไม่เหมือนใคร?

Trust Wallet Token เป็นโทเคนยูทิลิตี้ที่ออกแบบมาเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้กับผู้ใช้แอพมือถือ Trust Wallet และไม่มียูทิลิตี้ใด ๆ นอกระบบของ Trust Wallet

Siam Bitcoin
ที่มา communitytrustwalletcom

อย่างไรก็ตามในฐานะสินทรัพย์ BEP-20 เหรียญ Trust Wallet Token สามารถโอนไปยังกระเป๋าเงินใดก็ได้ที่รองรับสินทรัพย์ของ Binance Smart Chain ซึ่งอาจแลกเปลี่ยนกับทรัพย์สินอื่นๆ หรือใช้สำหรับชำระค่าบริการต่างๆ ก็ได้เช่นกัน เนื่องจาก Trust Wallet ให้สิทธิในการออกเสียงและการกำกับดูแลการพัฒนา และสามารถใช้สำหรับการซื้อขายบน DEX แบบลดราคา

TWT เป็นหนึ่งในโทเคนที่เปิดตัวใน Binance Smart Chain (BSC) ซึ่งเป็น Blockchain ที่มีประสิทธิภาพสูง ออกแบบมาสำหรับการทำ smart contract และการใช้แบบ decentralized applications (DApps) ด้วยเหตุนี้จึงสามารถโอน TWT ได้ด้วยค่าธรรมเนียมที่ต่ำและรวดเร็ว

Trust Wallet Token มีความปลอดภัยอย่างไร?

เนื่องจากเป็นโทเคนบน Binance Smart Chain ทำให้ Trust Wallet Token ได้รับการสนับสนุนโดยกลไก proof-of-stake (POS) ที่ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด สิ่งนี้ใช้เพื่อปกป้องเครือข่ายจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น

นอกจากนี้ยังได้รับการปกป้องโดยโปรแกรม bug bounty มากมายที่ดำเนินการโดย Binance ซึ่งมอบเงินสูงถึง 10,000 ดอลลาร์ ใน BNB ให้กับทุกคนที่ค้นพบช่องโหว่บน Binance Chain และ smart contract

นอกเหนือจากนี้ในฐานะสินทรัพย์ BEP-20 ทำให้ TWT ได้รับการรักษาความปลอดภัยด้วยการจัดการความปลอดภัยของซอฟต์แวร์ ซึ่งกระเป๋าเงินที่ใช้สำหรับ Trust Wallet จะมีรหัสล็อคเพื่อความปลอดภัยและคำที่ใช้ในการกู้คืนทั้งหมด 12 คำ

มีเหรียญ Trust Wallet Token (TWT) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

ปัจจุบันมีอุปทานหมุนเวียนอยู่ที่ 416,649,900 TWT และอุปทานสูงสุด 1,000,000,000 TWT

ในฐานะที่เป็นโทเคนบน Binance Smart Chain โดย 99% ของอุปทานโทเคน TWT แบบดั้งเดิมถูกลดลงและอุปทานสูงสุดใหม่ถูกตั้งไว้ที่ 1 พันล้าน TWT

อุปทานหมุนเวียนของ TWT จะค่อย ๆ เติบโตขึ้นเนื่องจากผู้ใช้ Trust Wallet จะได้รับโทเคน TWT จากการทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จด้วยการเข้าร่วมในแคมเปญ, การทำแบบทดสอบและทำภารกิจให้เสร็จภายในแอป เช่น การ staking และการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี

ตามข้อมูลจากแหล่งที่มาอย่างเป็นทางการ ระบุว่า 

40% ของการจัดหาโทเคน TWT จะถูกแจกจ่ายให้กับผู้ใช้

15% จะถูกแจกจ่ายไปยังชุมชน Trust Wallet

30% จะถูกสำรองไว้

15% จะถูกจัดสรรให้กับนักพัฒนา

Siam Bitcoin
ที่มา communitytrustwalletcom

ใครคือผู้ก่อตั้ง Trust Wallet Token

Trust Wallet ก่อตั้งโดย Viktor Radchenko ในปี 2017 คุณ Radchenko อยู่ในเมาน์เทนวิว รัฐแคลิฟอร์เนีย เคยดำรงตำแหน่งด้านการพัฒนาและวิศวกรรมในบริษัทเทคโนโลยีหลายแห่งและยังร่วมก่อตั้ง Trucker Path ในปี 2013 ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังแอพยอดนิยมสำหรับบริษัทรถบรรทุกและบริษัทโลจิสติกส์

Siam Bitcoin
Viktor Radchenko ผู้ก่อตั้ง Trust Wallet

Radchenko หันมาให้ความสนใจกับอุตสาหกรรมกระเป๋าเงินคริปโตเคอร์เรนซีบนมือถือ เมื่อเขาพบว่า “ใน app stores ยังไม่ได้มีที่ใดเปิดให้บริการกระเป๋าเงินสำหรับ Ethereum และ ERC20 โทเคน.”

แพลตฟอร์มดังกล่าวถูกซื้อโดย Binance ในเดือนกรกฎาคม 2018 โดยไม่เปิดเผยจำนวนเงิน แต่ Radchenko ยังคงทำงานบนแพลตฟอร์มนี้ในฐานะส่วนหนึ่งของทีม Binance

สามารถซื้อ Trust Wallet Token (TWT) ได้ที่ไหน

Trust Wallet Token มีให้ซื้อและเทรดบนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย รวมถึงตัวกลางการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์และแบบกระจายอำนาจ เช่น MXC และ Binance DEX ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวกลางการแลกเปลี่ยนที่มีสภาพคล่องมากที่สุดสำหรับ TWT ปัจจุบันโทเคนสามารถซื้อขายคู่กับคริปโตเคอร์เรนซีอื่น ๆ เช่น Tether (USDT) , Bitcoin (BTC) และ Binance Coin (BNB)

ชุมชน Trust Wallet Token (TWT)

เว็บไซต์

Facebook

Github

Instagram

Twitter

reddit

Telegram

 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด