Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTTiffany ขาย 'NFTiffs' ทั้งหมด 250 รายการหมดเกลี้ยงภายใน 20 นาที

Tiffany ขาย ‘NFTiffs’ ทั้งหมด 250 รายการหมดเกลี้ยงภายใน 20 นาที

Tiffany & Co. ร้านค้าปลีกเครื่องประดับสุดหรูสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวและขาย NFT ทั้งหมด 250 รายการหมดภายในวลาประมาณ 20 นาทีของวันศุกร์ โดยแต่ละรายการขายได้ 30 ether (ETH) หรือประมาณ 50,000 ดอลลาร์ สร้างรายได้ 12.5 ล้านดอลลาร์ให้กับบริษัท

NFT ของ Tiffany เรียกว่า “NFTiffs” ซึ่งเป็นบัตรผ่านดิจิทัลเฉพาะสำหรับผู้ถือ CryptoPunk NFT และให้สิทธิ์ผู้ถือในการเปลี่ยน NFT ของพวกเขาให้เป็นจี้แบบกำหนดเอง ที่ประกอบด้วยอัญมณีและเพชร โดย NFTiffs ขับเคลื่อนโดย Chain บริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชน

ผู้ที่ซื้อ NFTiff ต้องแลกโทเคนภายในวันที่ 12 สิงหาคม ตามที่เว็บไซต์ของ Tiffany ระบุสำหรับจี้สั่งทำ คาดว่าจะจัดส่งให้ผู้ซื้อในต้นปีหน้า และถ้าหากผู้ถือ NFTiff ขายโทเคนของตนก่อนที่จะส่งจี้ พวกเขาจะไม่ได้รับจี้ตามเว็บไซต์ประกาศ โดยลูกค้าแต่ละรายมีสิทธิ์ซื้อ NFTiffs สูงสุดสามรายการ

ในขณะที่ Tiffany ขาย NFTiff หมดอย่างรวดเร็ว ราคาพื้นของพวกเขา ซึ่งเป็นราคาต่ำสุดที่ NFTiff มีจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ได้ลดลงจากราคาขาย โดยราคาพื้นปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 27 ETH หรือ 46,000 ดอลลาร์ ซึ่งอาจหมายถึงการสูญเสียเล็กน้อยสำหรับผู้ถือ ตาม NFTGo รายงาน

นอกจากนี้ ยังมีการนำไปขายต่อของ NFTiffs ด้วยปริมาณการซื้อขายมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามรายงานของ NFTGo

ที่มา : theblock.co

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด