Sunday, May 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศรายงานเผยตัวแทนของ Binance ไปเข้าร่วมการ Hearing ของคณะกรรมการการธนาคารวุฒิสภาของฟิลิปปินส์

รายงานเผยตัวแทนของ Binance ไปเข้าร่วมการ Hearing ของคณะกรรมการการธนาคารวุฒิสภาของฟิลิปปินส์

รายงานเผยตัวแทนของ Binance ไปเข้าร่วมการ Hearing ของคณะกรรมการการธนาคารวุฒิสภาของฟิลิปปินส์

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผย ตัวแทนของ Binance ได้เข้าร่วมการ Hearing ของคณะกรรมการการธนาคารวุฒิสภาของฟิลิปปินส์ โดยคุณ Chuchi Fonacier รองผู้ว่าการธนาคารกลางแห่งฟิลิปปินส์, คุณ Emilio Aquino คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC), สมาชิกของ FinTech Alliance Philippines และ Cagayan Economic Zone Authority ก็เข้าร่วมการ Hearing เช่นกัน

รายงานระบุว่าการ Hearing นี้ มุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมฟินเทคและการคุ้มครองผู้บริโภค โดยคุณ Chuchi Fonacier กล่าวถึงแนวทาง sandbox เพื่อควบคุม และคุณ Emilio Aquino พูดคุยเกี่ยวกับความปลอดภัยของสินทรัพย์ดิจิทัล โดยตัวแทนของ Binance คือคุณ Leon Foong ผู้อำนวยการ APAC และคุณ Kenneth Stern ผู้จัดการทั่วไปของฟิลิปปินส์ ซึ่งได้เล่าให้ฟังเกี่ยวกับความปลอดภัยของเว็บเทรด และกระบวนการ Know Your Customer 

คุณ Kenneth Stern กล่าวว่า

“78% ของชาวฟิลิปปินส์ยังคงไม่มีบัญชีธนาคาร แต่คริปโตสามารถช่วยลดจำนวนดังกล่าวได้ เนื่องจากผู้ถือสินทรัพย์คริปโตจะแซงหน้าจำนวนผู้ถือบัตรเครดิตในประเทศในไม่ช้า”

Binance กล่าวอีกว่ายังได้สนับสนุนโครงการฝึกอบรมสำหรับนักเทรดสกุลเงินดิจิทัลหน้าใหม่ในฟิลิปปินส์ในเดือนนี้ และกำลังเจรจากับมหาวิทยาลัยในท้องถิ่นเกี่ยวกับการจัดหลักสูตรและการรับรองด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน

ฟิลิปปินส์มีความสัมพันธ์ที่คลุมเครือกับ crypto และ Binance แม้ว่าจะมีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วและความนิยมของสกุลเงินดิจิทัลในประเทศ ซึ่ง Binance ได้มองหาบริการในประเทศมาเป็นเวลานาน แต่ต้องเผชิญกับการต่อต้านจากนักคิดในท้องถิ่นที่ถูกทางการไล่ออกในภายหลัง

ธนาคารกลางของฟิลิปปินส์ระบุว่ากำลังสำรวจการออกสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางอีกด้วย

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด