Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตวาฬซื้อ 643,000 ล้าน SHIB ในช่วงสุดสัปดาห์ หลังจาก Jim Cramer เตือนว่าอย่าไปซื้อมัน

วาฬซื้อ 643,000 ล้าน SHIB ในช่วงสุดสัปดาห์ หลังจาก Jim Cramer เตือนว่าอย่าไปซื้อมัน

ผู้ให้บริการข้อมูล WhaleStats รายงานว่า ในช่วงสองวันที่ผ่านมา วาฬ Ethereum ที่ใหญ่ที่สุดได้เข้าซื้อเหรียญ Shiba Inu มูลค่ารวมกว่า 8 ล้านดอลลาร์ ซึ่งธุรกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นสองถึงสามวันหลังจาก Jim Cramer แห่ง CNBC เตือนนักลงทุนไม่ให้ซื้อ cryptocurrencies โดยเฉพาะเหรียญมีม SHIB และ DOGE

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ราคาของ SHIB ได้ขยับขึ้นหลังจากที่ได้พิมพ์แท่งเทียนสีเขียวขนาดใหญ่ และพยายามที่จะข้ามเส้น EMA 200 กราฟ 4 ชั่วโมง

วาฬซื้อ 643,000 ล้าน SHIB

ในทวีตล่าสุดของ WhaleStats แสดงให้เห็นว่า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กระเป๋าเงินที่เก็บ SHIB ของวาฬได้มีเหรียญเข้ามาเพิ่มมากถึง 643,086,816,720 SHIB คิดเป็นเงินมูลค่า 8,000,000 ดอลลาร์

เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว กระเป๋าเงิน 500 อันดับแรกถือครอง Shiba Inu มูลค่ารวมกว่า 147 ล้านดอลลาร์ และในตอนนี้พวกเขาได้เป็นเจ้าของ SHIB มูลค่าสูงถึง 155,359,382 ดอลลาร์แล้ว

ในวันศุกร์และวันเสาร์ กระเป๋าเงินนิรนามได้ช้อนซื้อ SHIB จำนวนมากเช่นกัน โดยวาฬนิรนามรายหนึ่งซื้อ Shiba Inu จำนวน 114,952,894,138 SHIB และได้ส่งไปขายบน Binance พร้อมกับธุรกรรม SHIB ขนาดใหญ่อีก 3 รายการ ที่ทำโดยวาฬเจ้าอื่น

Jim Cramer เตือนอย่าซื้อ SHIB และ DOGE

Jim Cramer พิธีกรรายการ Mad Money ของ CNBC กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า นักลงทุนควรหลีกเลี่ยงการนำเงินไปลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยง และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับ crypto โดยเฉพาะ และเตือนว่าอย่า “รับมีม” ซึ่งน่าจะตีความได้ว่า อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับเหรียญมีม Dogecoin และ SHIB เช่นเดียวกับหุ้นมีม ซึ่งในบรรดาผู้ที่เชื่อเช่นนั้นคือ David Gokhshtein ผู้มีอิทธิพลในวงการ ซึ่งเขาได้ยกคำพูดของ Cramer มาบอกต่อผู้ติดตามของเขาบน Twitter

คำเตือนของ Cramer เกิดขึ้นได้ไม่นานหลังจากคำปราศรัยของประธาน Fed คุณ Jerome Powell ซึ่งเขากล่าวว่า ธนาคารกลางสหรัฐจะยึดจุดยืนที่เฉียบขาดและจะยังคงดำเนินนโยบายการเงินที่เข้มงวดต่อไป

เขาเตือนผู้ชม CNBC ว่า Powell แนะนำให้ “เลิกทำสิ่งที่โง่ด้วยเงินของเรา” นอกจากนี้ Powell ยังกล่าวอีกว่า การควบคุมอัตราเงินเฟ้ออาจก่อให้เกิด “ผลกระทบที่ร้ายแรง” ต่อธุรกิจและครัวเรือนของสหรัฐฯ

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด