Saturday, April 27, 2024
HomeTokenเหรียญ Bitcoin Gold (BTG) คืออะไร

เหรียญ Bitcoin Gold (BTG) คืออะไร

เหรียญ Bitcoin Gold (BTG) คืออะไร

Siam Bitcoin
Bitcoin Gold

Bitcoin Gold ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 เพื่อเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ Bitcoin เครือข่าย BTG มีเป้าหมายเพื่อรวมความปลอดภัยและความแข็งแกร่งของ Bitcoin blockchain และคุณลักษณะต่างๆ เข้ากับโอกาสในการทดลองและการพัฒนา

BTG ปรับปรุงและขยายพื้นที่ crypto ด้วย blockchain ที่เข้ากันได้กับ Bitcoin อย่างใกล้ชิด แต่ไม่ต้องใช้ทรัพยากรเช่น Bitcoin hash power ซึ่งบริษัทมีเป้าหมายที่จะนำเสนอเหรียญที่มีความสามารถในการใช้งานของ Bitcoin อย่างไรก็ตาม เพื่อขยายโอกาสสำหรับนักพัฒนา DeFi และ DApp ในการใช้เหรียญ

ใครคือผู้ก่อตั้ง Bitcoin Gold (BTG)?

Bitcoin Gold ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบซึ่งมีภูมิหลังและทักษะที่หลากหลาย

คุณ Hang Yin เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้านักพัฒนาที่ Bitcoin Gold เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาวิทยาการคอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัย Fudan ในปี 2015 อาชีพการงานของเขาเริ่มต้นทันทีหลังจากที่เขาสำเร็จการศึกษา ปลายปี 2015 คุณ Hang Yin กลายเป็นวิศวกรซอฟต์แวร์ของ Google หลังจากสามปีกับยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี คุณ Hang Yin ตัดสินใจที่จะร่วมทุนในการเป็นผู้ประกอบการโดยเริ่ม Bitcoin Gold ในปี 2018 เขายังมีส่วนร่วมในการก่อตั้ง HashForests

คุณ Martin Kuvandzhiev เป็นผู้ร่วมก่อตั้งคนที่สองของ Bitcoin Gold และเขายังเป็นสมาชิกคณะกรรมการของบริษัทอีกด้วย เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์จาก Technical University of Sofia และเส้นทางอาชีพของเขาเริ่มต้นจากการเป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารที่ McDonald’s ในปี 2015 เขาได้เป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่ Technical University of Sofia และในปี 2016 เขาเริ่มทำงานในตำแหน่งหัวหน้านักพัฒนา iOS ที่ phyre JSC นับตั้งแต่ร่วมก่อตั้ง Bitcoin Gold ในปี 2560 เขาได้เปิดบริษัทอื่นชื่อ GoStartups.net ปัจจุบันคุณ Martin Kuvandzhiev ยังเป็น CEO ของ Assetify

อะไรทำให้ Bitcoin Gold (BTG) ไม่เหมือนใคร?

Bitcoin Gold เป็นการผสมผสานเอกลักษณ์ของคุณสมบัติโดยธรรมชาติของ Bitcoin blockchain ดั้งเดิมและแนวทางที่เป็นนวัตกรรมในการพัฒนา blockchain และแอพพลิเคชั่น ในฐานะที่เป็นฮาร์ดฟอร์กของโทเค็น Bitcoin ดั้งเดิม BTG มีเป้าหมายที่จะปฏิวัติกระบวนการขุดโดยแนะนำอัลกอริธึมการพิสูจน์การทำงานใหม่ที่ต่อสู้กับปัญหาด้านความสามารถในการปรับขนาดที่ Bitcoin ต้องดิ้นรน

ในฐานะที่เป็นโปรโตคอลโอเพ่นซอร์ส Bitcoin Gold ช่วยให้นักพัฒนามีส่วนร่วมในการกำกับดูแลและพัฒนาบล็อคเชนได้อย่างอิสระ ตามที่บริษัทกล่าว นี่เป็นข้อกำหนดที่ต้องมีสำหรับการผลักดันการกระจายอำนาจและเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญที่ Bitcoin ต้องดิ้นรน

Bitcoin Gold เป็นหนึ่งใน hard fork แรกของสกุลเงินดิจิทัลดั้งเดิม ซึ่งดึงดูดความสนใจของนักลงทุนสถาบันและองค์กร BTG มีอยู่ในการแลกเปลี่ยนที่หลากหลาย รวมถึงบริการแลกเปลี่ยนและกระเป๋าเงิน สุดท้ายนี้ Bitcoin Gold ได้รับการยอมรับอย่างแข็งขันจากเบราว์เซอร์และผู้ให้บริการออนไลน์หลายราย

เครือข่าย Bitcoin Gold (BTG) มีความปลอดภัยอย่างไร?

ในฐานะที่เป็นฮาร์ดฟอร์ก Bitcoin Bitcoin Gold อาศัยกลไกการพิสูจน์การทำงาน (PoW) ฉันทามติอย่างไรก็ตาม เป้าหมายหลักประการหนึ่งของ BTG คือการปฏิวัติกระบวนการขุดโดยแนะนำ Equihash PoW ซึ่งสนับสนุน GPU สำหรับการขุด ซึ่งแตกต่างจากบล็อคเชนของ Bitcoin

ในขณะที่ Bitcoin อาศัยเครื่องขุดวงจรรวมเฉพาะแอปพลิเคชัน (ASIC) เป็นหลัก Equihash เวอร์ชันนี้ใช้หน่วยความจำมากกว่าที่ ASIC สามารถให้ได้ แต่ทำงานได้ดีบนการ์ดกราฟิกหลายตัวต่างจากบล็อคเชน Ethereum ซึ่งอาศัยกลไกการพิสูจน์ความเสี่ยง (PoS) และสนับสนุนผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย Bitcoin Gold ให้ความสำคัญกับพลังการประมวลผลที่นักขุดมี

มี Bitcoin Gold (BTG) กี่เหรียญหมุนเวียนอยู่?

Bitcoin Gold มีอุปทานสูงสุด 21,000,000 BTG และอุปทานรวม 17,513,924 BTG อุปทานหมุนเวียนในปัจจุบันเท่ากับอุปทานทั้งหมด

สามารถซื้อ Bitcoin Gold (BTG) ได้ที่ไหน?

Bitcoin BTG มีให้บริการในการแลกเปลี่ยนต่างๆ ทางเลือกหนึ่งคือ Binance และตัวเลือกที่ดีอื่นๆ ได้แก่ Bithumb, Huobi Global, Bitfinex

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด