Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinance และ FTX เป็นผู้นำในการประมูลสินทรัพย์ของ Voyager

Binance และ FTX เป็นผู้นำในการประมูลสินทรัพย์ของ Voyager

มีรายงานว่า บริษัทซื้อขายคริปโตเคอเรนซีรายใหญ่อย่าง Binance และ FTX เป็นผู้นำในการเสนอราคาเพื่อซื้อสินทรัพย์ของผู้ให้กู้คริปโต Voyager Digital ซึ่งถูกฟ้องล้มละลายในเดือนกรกฎาคม

รายงานล่าสุด เปิดเผยว่า Alameda ตกลงที่จะคืนเงินกู้ crypto มูลค่า 200 ล้านดอลลาร์ ให้กับ Voyager

ตามรายงานของ Wall Street Journal เมื่อวันอังคารที่ 20 กันยายน 2022 อ้างอิงจากแหล่งข่าวนิรนาม ระบุว่า Binance เป็นผู้นำในการประมูลด้วยเงินประมาณ 50 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่าข้อเสนอของ FTX เล็กน้อย  

การประมูลเริ่มต้นเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2022 ในนิวยอร์ก ซึ่งก่อนหน้านี้มีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม ตอนนี้ข้อเสนอจาก Binance และ FTX ยังไม่ได้รับการยอมรับ ในขณะที่ผลการประมูลจะประกาศในวันที่ 29 กันยายน 2022 

ในขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม FTX ร่วมกับ Alameda Research ได้เสนอให้ซื้อสินทรัพย์และสินเชื่อสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมดของ Voyager ยกเว้นเงินกู้ของ Three Arrows Capital (3AC) โดย Sam Bankman-Fried ซีอีโอของ FTX กล่าวว่า การเข้าซื้อกิจการจะช่วยให้ลูกค้า Voyager ได้รับสภาพคล่องก่อนกำหนดและเรียกคืนสินทรัพย์บางส่วนของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ทนายความด้านการล้มละลายของ Voyager ปฏิเสธข้อเสนอซื้อคืน โดยระบุว่า ข้อเสนอนั้นละเมิดขั้นตอนการเสนอราคา พวกเขายังอ้างว่าข้อเสนอดังกล่าวส่งผลกระทบต่อลูกค้าของผู้ให้กู้และเอื้อประโยชน์ต่อ FTX/Alameda

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด