Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผู้ก่อตั้ง Cardano ยืนยัน “ยังไม่เกษียณ” อ้างเสี่ยงเกินไปที่จะออกจาก Input Output ในตอนนี้

ผู้ก่อตั้ง Cardano ยืนยัน “ยังไม่เกษียณ” อ้างเสี่ยงเกินไปที่จะออกจาก Input Output ในตอนนี้

ในวิดีโอล่าสุดที่โพสต์ลงบนช่อง YouTube ของเขา คุณ Charles Hoskinson CEO ของ Input Output กล่าวว่า เขาจะไม่เกษียณตัวออกจากบริษัท

Hoskinson ซึ่งเพิ่งอายุ 35 ปี เล่าถึง “การถูกวิพากษ์วิจารย์“, “ความเกลียดชัง” และ “ความโกรธแค้น” ที่เขาพบเห็นบนโซเชียลมีเดีย 

เขียนออกมาได้กี่เรื่องแล้ว? มีเกรียนคีย์บอร์ดสักกี่คนที่สามารถโจมตีผมได้? มีกี่คนที่สามารถพูด, ทำสิ่งเลวร้ายทุกวันและโจมตีทุกอย่างตั้งแต่ระดับความรู้ของผมไปจนถึงเรื่องส่วนตัว แม้กระทั้งความซื่อสัตย์ของผม? กี่วันแล้วที่พวกคุณทำกับผมแบบนั้น” Hoskinson กล่าว

เจ้าพ่อแห่งวงการ Crypto ยังกล่าวอีกว่า “น่าผิดหวัง” เวลาที่ผู้คนพูดโกหกเกี่ยวกับความก้าวหน้าของ Cardano

อย่างไรก็ตาม Hoskinson ไม่เต็มใจที่จะยอมแพ้ “ตราบเท่าที่มีบางสิ่งที่เขาสามารถเอาชนะมันได้

ผู้ก่อตั้ง Cardano ยังได้คาดการณ์อีกว่า ทศวรรษหน้าจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อมนุษยชาติ

ก่อนหน้านี้ Gavin Wood ผู้ก่อตั้ง Polkadot คู่แข่งของ Cardano เพิ่งก้าวลงจากตำแหน่ง CEO ของ Parity Technologies ทำให้สมาชิกบางคนในชุมชนคริปโตเริ่มคาดเดากันว่า Hoskinson ก็สามารถละทิ้งบทบาทความเป็นผู้นำในบริษัทของเขาได้เช่นกัน

Charles Hoskinson ยังได้ต่อต้านลัทธิ Maximalism ในวีดีโอล่าสุดของเขา โดยกล่าวว่ามันเป็นอุปสรรคต่อการเติบโตของอุตสาหกรรม Crypto “Maximalism ไม่เคยเป็นจุดสนใจสำหรับผมเลย” เขากล่าว

ในความเป็นจริงแล้ว Hoskinson กล่าวเสริมว่า ลัทธิ Maximalism ใน Bitcoin ควรพิจารณาใช้เทคโนโลยีของ Cardano เพื่อนำ smart contract มาสู่ Bitcoin

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด