Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศGavin Wood ผู้ร่วมก่อตั้ง Polkadot ลาออกจากตำแหน่ง CEO ของ Parity

Gavin Wood ผู้ร่วมก่อตั้ง Polkadot ลาออกจากตำแหน่ง CEO ของ Parity

Gavin Wood ผู้ร่วมก่อตั้ง Polkadot ลาออกจากตำแหน่ง CEO ของบริษัท Parity Technologies บริษัทโครงสร้างพื้นฐานบล็อคเชนที่อยู่เบื้องหลังระบบนิเวศของ Polkadot 

ในคำแถลงที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม คุณ Wood กล่าวว่า เขาไม่เคยต้องการตำแหน่ง CEO แม้ว่าเขาจะรับตำแหน่งนั้นในช่วงเวลาหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่ตำแหน่งที่เขาปราถนาจะทำหน้าที่ได้อย่างมีความสุข

Wood เล่าว่า “ใครที่เคยร่วมงานกับผมก็รู้ดีว่าใจผมอยากอยู่ที่ไหน ผมเป็นนักคิด นักเขียนโค้ด นักออกแบบ และสถาปนิก เช่นเดียวกับหลายๆ คน ผมทำงานแบบอะซิงโครนัสได้ดีที่สุด” เขากล่าวเสริมว่า :

“ CEO ที่ดีต้องพร้อมสำหรับผู้อื่น พวกเขาต้องสนุกกับการเป็นตัวแทนของบริษัททั้งภายในและภายนอก พวกเขาไม่ควรถูกรบกวนเวลาในการประชุมและกำหนดการหลากสีมากมายในหน้าปฏิทินของพวกเขา”

ในคำแถลงของเขา Wood ประกาศว่า ผู้ร่วมก่อตั้ง Parity, Björn Wagner จะเข้ามาแทนที่เขาในฐานะ CEO คนใหม่ Wood ยังบอกด้วยว่า เขาจะยังคงเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท และจะยังคงดำรงตำแหน่งหัวหน้าสถาปนิกต่อไป

ในบทบาทใหม่ของเขา Wood กล่าวว่า เขาจะมีส่วนร่วมในการทำให้ “Polkadot และ Web3 ได้มีส่วนร่วมกับกลุ่มประชากรจำนวนมากขึ้น” โดยการช่วยชุมชนออกแบบและสร้างพื้นฐานทางสังคมแบบบูรณาการหลายสาย ซึ่งเขาเชื่อว่าจำเป็นต่อแพลตฟอร์ม Web3 ที่แท้จริง

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด