Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตMike Novogratz ประณาม Sam Bankman-Fried ว่า เป็นพวกหลงผิดสมควรโดนจับเข้าคุก

Mike Novogratz ประณาม Sam Bankman-Fried ว่า เป็นพวกหลงผิดสมควรโดนจับเข้าคุก

ในระหว่างการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ CNBC นาย Mike Novogratz ซีอีโอของ Galaxy Digital กล่าวว่า อดีต CEO ของ FTX Sam Bankman-Fried ต้องถูกคุมขังในคุก 

Novogratz อ้างว่า Bankman-Fried นั้นเป็นพวก “หลงผิด” เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นรวมถึงความผิดของเขา “มีความหลงตัวเองมากมาย มีความโอ้อวดมากมาย…เขาต้องถูกดำเนินคดี เขาควรจะใช้เวลาอยู่ในคุก” เจ้าพ่อแห่งวงการ Crypto กล่าว     

ก่อนหน้านี้ ผู้ร่วมก่อตั้งของบริษัท FTX ที่ล่มสลาย ได้ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกนับตั้งแต่การยื่นฟ้องล้มละลายกับนักข่าวด้านการเงิน Andrew Ross Sorkin ในงาน DealBook Summit เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ในระหว่างการสัมภาษณ์สดนานหนึ่งชั่วโมง Bankman-Fried ออกตัวปฏิเสธเรื่องการนำเงินของลูกค้า FTX ไปให้กับบริษัทในเครือ Alameda โดยเจตนา เขากล่าวว่าเขาไม่ได้เป็นผู้สมรู้ร่วมคิดต่อการกระทำของ Alameda โดยอ้างว่าเขาไม่รู้ภาพรวมทั้งหมด 

Sorkin ยังได้ถาม Bankman-Fried อีกว่าเขากังวลหรือไม่ว่าอาจต้องติดคุก ด้านผู้ร่วมก่อตั้ง FTX ไม่คิดว่าเขามีความผิดทางอาญาโดยส่วนตัว พร้อมเสริมว่าตอนนี้เขากำลังมุ่งความสนใจไปที่สิ่งอื่น 

ในทวีตเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน SBF กล่าวว่า FTX นั้น “ไม่เป็นไร” เขาคาดหวังว่าสิ่งต่างๆ จะ “จบลงด้วยดี

อย่างไรก็ตาม แม้จะเกิดวิกฤตคริปโตอย่างรุนแรง แต่ Novogratz ยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของคริปโต โดยมองว่าฤดูหนาวของคริปโตที่กำลังดำเนินอยู่เป็น“โอกาสในการเติบโต

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด