Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตLedger ร่วมมือกับผู้ร่วมสร้าง iPhone เตรียมเปิดตัว Crypto Wallet 'Stax' โฉมใหม่

Ledger ร่วมมือกับผู้ร่วมสร้าง iPhone เตรียมเปิดตัว Crypto Wallet ‘Stax’ โฉมใหม่

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม Ledger บริษัทที่อยู่เบื้องหลังฮาร์ดแวร์วอลเล็ต Ledger Nano S และ Nano X ได้ประกาศเปิดตัว Ledger Stax ตัวใหม่ ซึ่งได้รับการพัฒนาร่วมกับ Tony Fadel ผู้ร่วมสร้าง iPod และ iPhone

Ledger wallet ตัวใหม่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และสร้างสรรค์ในสไตล์ของโทรศัพท์มือถือ Samsung ระดับไฮเอนด์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูคอลเลกชัน NFT ได้แม้ในขณะที่ปิดเครื่อง

จากข้อมูลของ Ledger การปรับปรุง wallet รุ่นต่อไปทั้งหมดนั้นต้องขอบคุณความสัมพันธ์ที่พวกเขามีกับ Tony Fadell ซึ่งพวกเขาได้รับการยอมรับว่าเป็นนักประดิษฐ์และนักพัฒนาผู้อยู่เบื้องหลัง Ledger Stax

Siam Bitcoin
Ledger Stax ที่มา Twitter

แม้ว่าจะยังไม่วางจำหน่าย แต่ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ของ Ledger เพื่อทำการสั่งจองล่วงหน้าได้ โดย Ledger Stax จะวางจำหน่ายในปลายเดือนมีนาคม 2023 และจะมีราคาเริ่มต้นที่ 279 ดอลลาร์

ผู้ที่ซื้อ wallet จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลมากมาย เช่น เคสป้องกัน “Magnet Shell” และ NFT จากคอลเลกชัน Art on Ledger Stax ที่สร้างขึ้นโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมคริปโต

Ledger Stax มีฟังก์ชันอะไรบ้าง?

นอกจากจะเป็นอุปกรณ์ขนาดเท่าบัตรเครดิตที่พกพาง่ายแล้ว ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บ cryptocurrencies หรือ NFT ได้มากกว่า 500 คอลเลกชั่น 

หนึ่งในการปรับปรุงที่โดดเด่นที่สุดเมื่อเทียบกับ wallet รุ่นก่อนหน้าคือความโค้งของหน้าจอสัมผัส E-Ink ซึ่งนอกเหนือจากการแสดงคอลเลกชัน NFT แล้ว ยังช่วยให้ผู้ใช้ crypto สามารถเรียกดูธุรกรรมทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย

สำหรับแบตเตอรี่ บริษัทให้ความมั่นใจกับลูกค้าว่าพวกเขาสามารถใช้ Stax ได้นานหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว เนื่องจากหน้าจอเป็นแบบสีเดียว (ทำงานในโทนขาวดำ) และไม่ใช้ทรัพยากรแบตเตอรี่มากนัก

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด