Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศน้องชายของ Boris Johnson ลาออกจากตำแหน่งที่ปรึกษาของ Binance แล้ว

น้องชายของ Boris Johnson ลาออกจากตำแหน่งที่ปรึกษาของ Binance แล้ว

Jo Johnson น้องชายของอดีตนายกรัฐมนตรี Boris Johnson ของสหราชอาณาจักร ได้ลาออกจากตำแหน่งที่ปรึกษาของ Binance ตามรายงานของ Telegraph 

มีรายงานว่า น้องชายของอดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษ หรือที่รู้จักในชื่อ Lord Johnson of Marylebone ได้เข้ามามีบทบาทในคณะกรรมการที่ปรึกษาแห่งสหราชอาณาจักรของ Bitfinity หนึ่งในบริษัทลูกของ Binance ในเดือนกันยายน

The Telegraph รายงานว่า เขาลาออกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากรายงาน proof-of-reserves ของ Binance ทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการบัญชีและการเงินบางคนรู้สึกไม่พอใจ ท่ามกลางบรรยากาศเชิงลบที่ส่งผลกระทบต่อกระดานเทรด

ในแถลงการณ์ที่ออกเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม Johnson กล่าวว่า “ผมลาออกจากคณะกรรมการที่ปรึกษาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และไม่มีบทบาทใดๆ กับคณะกรรมการนี้ [หรือ] หน่วยงานที่เกี่ยวข้องใดๆ

มีรายงานว่า Bitfinity บริษัทที่ปรึกษาของ Johnson ก่อตั้งโดย Binance ในเดือนมีนาคม 2022 และเป็น “ส่วนหนึ่งของ Binance group” ตามที่อธิบายไว้ในเอกสารที่ยื่นต่อหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐอเมริกาในเดือนเมษายน บริษัทรับแปลงสกุลเงินดั้งเดิม เช่น ปอนด์อังกฤษและดอลลาร์สหรัฐเป็นสกุลเงินดิจิทัล 

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม มีรายงานว่า proof-of-reserves ของ Binance ถูกลบออกจากเว็บไซต์ของ Mazars Group ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ตรวจสอบอย่างเป็นทางการสำหรับการอัปเดตหลักฐานการสำรองเงินของ Binance

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด