Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศจำนวน Stablecoin สำรองของ Huobi ลดลง 30% ท่ามกลางมีข่าวว่า ผู้บริหารระดับสูงหลายคนถูกทางการจีนจับกุมตัวไป

จำนวน Stablecoin สำรองของ Huobi ลดลง 30% ท่ามกลางมีข่าวว่า ผู้บริหารระดับสูงหลายคนถูกทางการจีนจับกุมตัวไป

ข้อมูลจาก Nansen.ai พบว่า ผู้ใช้งานถอน stablecoin ออกจากตลาด มูลค่า $44.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

โฆษก Huobi ปฎิเสธรายงานที่ว่า ผู้บริหารหลายคนถูกจับกุมในประเทศจีน ในขณะที่มีเงินไหลออกจากตลาดฯ นี้เพิ่มขึ้น ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อด้านการเงินในฮ่องกงรายงานว่า ผู้บริหารหลายคนของ Huobi ถูกตำรวจจีนจับตัวไป

ข้อมูลจาก Nansen.ai พบว่า จำนวนเหรียญ stablecoin ของ Huobi ลดลง 33% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เทรดเดอร์ถอนออกไปมูลค่า $49 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ก่อนหน้านี้ Colin Wu จาก Wu Blockchain โพสต์ว่า “ผู้บริหารระดับสูงจำนวนมากของตลาดซื้อขายคริปโตนอกประเทศ… ถูกตำรวจจีนจับกุมและสอบสวน” โดยไม่ได้ให้รายละเอียดใด  

ข้อมูลจาก DeFiLlama พบว่า ปัจจุบัน Huobi มียอดเงินประมาณ $2.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ยอดนี้ลดลงจาก $3.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วงต้นปี ข้อมูลภายในเครือข่ายยังพบอีกว่าการถือครองมากที่สุดมาจากโทเคนที่เชื่อมโยงกับบริษัทและโปรโตคอลของ Justin Sun

CoinDesk - Unknown(DeFeLlama)

ข้อมูลพบว่า การถือครองของตลาดฯ 26.5% เป็น TRX โทเคนของ TRON และถือครอง HT ประมาณ 20.32% ซึ่งเป็นโทเคนของตลาดเอง

Huobi มีสินทรัพย์สภาพคล่องสูงประมาณ $1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดย $886.92 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็น Bitcoin, มี USDT ประมาณ $48.27 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ USDC ประมาณ $5.41 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ข้อมูลจาก DeFi Llama)

CoinDesk - Unknown(DeFiLlama)

แม้จะไม่มี ether แต่มี $119.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในรูปแบบของ stETH และมี wETH ประมาณ $21.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ล่าสุด โทเคน HT ของ Huobi ไม่เปลี่ยนแปลงตามข่าว ซื้อขายที่ราคาประมาณ $2.66.

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด