Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumVitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ได้โอน 600 ETH ($1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ไปยังตลาด Coinbase 

Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ได้โอน 600 ETH ($1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ไปยังตลาด Coinbase 

ข้อมูลภายในบล็อกเชนพบว่า Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ได้ย้าย 600 ETH ไปยัง Coinbase ตลาดซื้อขายคริปโตสหรัฐ ท่ามกลางตลาดกำลังคุกกรุ่นอยู่

นักสืบบล็อกเชนได้รายงานว่า มีการโอน Ether (ETH) มูลค่า $1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จาก wallet ที่ควบคุมโดย Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ขณะที่ตลาดยังคงตกต่ำหลังจากร่วงหนักในช่วงสุดสัปดาห์

vitalik.eth ซึ่งเป็น Ethereum wallet address ที่เปิดเผยต่อสาธารณะ ได้โอน 600 ETH เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม โดยที่ wallet นี้ ยังคงถือครองมากกว่า 3,900 ETH คิดเป็นมูลค่า $6.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

นักวิเคราะห์บล็อกเชน Lookonchain ยังรายงานว่า vitalik.eth ได้รับ 251,000 Rai Reflex Index (RAI) บน Maker และถอน 1,000 ETH มูลค่า $1,67 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไม่กี่ชั่วโมง ก่อนที่ ETH ถูกโอนไปยัง Coinbase

ผู้รวบรวมและเผยแพร่ข้อมูลบล็อกเชนที่โดดเด่นจำนวนหนึ่งได้แชร์ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการโอน 600 ETH ไปยัง Coinbase ตลาดซื้อขายคริปโตสหรัฐฯ ความเคลื่อนไหวดังกล่าวสร้างความปั่นป่วนบนโซเชียลมีเดียในไม่กี่ชั่วโมงหลังการโอน โดยมีการคาดการณ์เกี่ยวกับธุรกรรมนี้ไปต่าง ๆ นานา

การทำธุรกรรมของ Buterin เกิดขึ้นท่ามกลางตลาดทั่วไปยังคงอ่อนแรง หลังจากร่วงหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยราคา BTC และ ETH ร่วง 11% และ 8% ตามลำดับ

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด