Wednesday, May 15, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเม็ดเงินที่ล็อกเอาไว้ (TVL) บนเครือข่าย Base เพิ่มขึ้นเป็น $380 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้นสองเท่าหลังจาก Aerodrome เปิดตัว

เม็ดเงินที่ล็อกเอาไว้ (TVL) บนเครือข่าย Base เพิ่มขึ้นเป็น $380 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้นสองเท่าหลังจาก Aerodrome เปิดตัว

โดยสรุป

  • มูลค่าที่ล็อกเอาไว้บน Base เพิ่มขึ้นเป็น $380 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้นสองเท่านับตั้งแต่ Aerodrome เปิดตัว 

Base เครือข่าย Ethereum เลเยอร์ 2 บ่มเพาะโดย Coinbase พบว่ามูลค่ารวมที่ล็อกเอาไว้ (total value locked, TVL) หรือเงินฝากของผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างมาก นับตั้งแต่ตลาดแบบกระจายศูนย์ (DEX) ที่เรียกว่า Aerodrome เปิดตัวออกมา

ข้อมูลจาก DeFiLlama พบว่า TVL ของเครือข่าย ทะลุ $380 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า (เงินฝากในเครือข่าย) ณ วันที่ 28 สิงหาคม เมื่อ Aerodrome เปิดตัว จาก TVL ของ Base นั้น Aerodrome มีมูลค่ามากกว่า $200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เครือข่าย Base เปิดตัวสู่สาธารณะเมื่อต้นเดือนสิงหาคม และตอนนี้กลายเป็นบล็อกเชนเลเยอร์ 2 ที่มีมูลค่ามากที่สุดอันดับสี่ในแง่ของ TVL เป็นรองเครือข่ายอื่น ๆ ได้แก่ Arbitrum One, Polygon และ OP Mainnet

“การเติบโตดังกล่าวนั้นไม่ธรรมดาและเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าระบบนิเวศ DEX มีโอกาสประสบความสำเร็จได้” Alexander Cutler ผู้ร่วมก่อตั้ง Aerodrome กล่าว


ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด