Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinEx แจ้งเตือน รับรองเงินทุนของลูกค้าปลอดภัย หลังตรวจพบความผิดปกติใน hot wallet และตั้งทีมงานพิเศษแก้ไขสถานการณ์แล้ว 

CoinEx แจ้งเตือน รับรองเงินทุนของลูกค้าปลอดภัย หลังตรวจพบความผิดปกติใน hot wallet และตั้งทีมงานพิเศษแก้ไขสถานการณ์แล้ว 

เรียนท่านผู้ใช้ CoinEx

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2023 ระบบควบคุมความเสี่ยงของ CoinEx ได้ตรวจพบกิจกรรมการถอนเงินจำนวนมากที่ผิดปกติใน Hot wallet ของ CoinEx ซึ่งใช้สำหรับจัดเก็บสินทรัพย์ที่ทำธุรกรรมชั่วคราวบนแพลตฟอร์ม ซึ่ง CoinEx ได้ดำเนินการแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน โดยจัดตั้งคณะทำงานพิเศษเพื่อตรวจสอบในเชิงลึกและดำเนินการแก้ไขในสถานการณ์เกิดขึ้นนี้

CoinEx ต้องการเน้นย้ำว่าสินทรัพย์หลักที่เกี่ยวข้องได้แก่ ETH, TRON, Polygon และอื่นๆ และเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของสินทรัพย์ทั้งหมดที่มี CoinEx กำลังทำงานอย่างไม่ย่อท้อเพื่อตรวจสอบความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นและรับรองความปลอดภัยของทรัพย์สินของผู้ใช้ทุกท่าน

CoinEx เข้าใจดีว่าท่านอาจมีความกังวล แต่ขอรับรองว่ากองทุนรักษาความปลอดภัยสินทรัพย์ผู้ใช้ CoinEx พร้อมที่จะปกป้องทรัพย์สินของท่านอย่างเต็มที่จากการสูญเสียใด ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการสืบสวนที่ราบรื่นและมั่นใจในความปลอดภัยของทรัพย์สินของท่าน CoinEx จะระงับบริการถอนสินทรัพย์เป็นการชั่วคราว CoinEx ยืนยันว่าจะกลับมาให้บริการอีกครั้งทันทีเมื่อสถานการณ์มีความชัดเจน

CoinEx ให้ความสำคัญกับความไว้วางใจของทุกท่านและจะแจ้งให้ทราบถึงข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ CoinEx รู้สึกรับผิดชอบอย่างเต็มที่และตระหนักถึงความไว้วางใจที่ท่านมอบให้ โดย CoinEx กำลังทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นและปกป้องผลประโยชน์ของผู้ใช้ทุกท่าน

ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนของท่าน

ทีมงาน CoinEx

13 กันยายน 2023

ที่มา : CoinEx

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด